Kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/05: MU thua bạc nhược, Atalanta áp sát top 4 Serie A

- Thứ Ba, 07/05/2024, 07:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 07/05. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, Serie A và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả bóng đá Crystal Palace vs MU

Mặc dù trận đấu với Crystal Palace có ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau của MU, nhưng Quỷ Đỏ lại thi đấu một cách rất bạc nhược. Khi bóng chỉ mới lăn có 12 phút, lưới của đội khách đã rung lên bần bật sau pha đi bóng và dứt điểm như chỗ không người của Olise. 

Kết quả bóng đá Crystal Palace vs MU
MU thua bạc nhược trước Crystal Palace.

Phải nhận bàn thua sớm, nhưng MU lại tỏ ra rất vô duyên trong những pha lên bóng của mình. Trong khi đó, Crystal Palace lại thi đấu cực kỳ bùng nổ và đến phút 40, họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Hàng thủ MU chơi như mơ ngủ và để cho Mateta loại bỏ một cách dễ dàng, trước khi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Onana. 

Phút 57, Mitchell nâng tỷ số lên 3-0 cho Crystal Palace với một cú đệm bóng không thể dễ dàng hơn. Phút 64, Olise hoàn tất cú đúp của mình bằng siêu phẩm cứa lòng cực kỳ đẹp mắt ở rìa vòng cấm. 4-0 cho Crystal Palace và đây cũng là kết quả của trận đấu này. 

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Kết quả bóng đá Serie A 

Kết quả bóng đá Salernitana vs Atalanta 

Mặc dù đã cầm chắc tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay, nhưng dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Salernitana vẫn chơi rất rắn và tạo ra nhiều khó khăn cho Atalanta. Thậm chí, họ còn là đội có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 18 của trận đấu, sau khi Tchaouna thoát xuống và đánh lừa được hậu vệ lẫn thủ môn Atalanta. 

Kết quả bóng đá Salernitana vs Atalanta
Salernitana thua ngược Atalanta.

Khoảng thời gian sau đó, Atalanta liên tục dâng cao để tìm bàn gỡ. Nhưng phải đợi đến phút 57, đội khách mới có được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ cú đánh đầu uy lực của Scamacca. 

6 phút sau, Koopmeiners điền tên mình lên bảng điện tử để giúp Atalanta ngược dòng dẫn trước 2-1 và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Kết quả này cũng giúp cho đội bóng sọc xanh đen thu hẹp khoảng cách với nhóm top 4 xuống còn 4 điểm và họ vẫn đang chơi ít hơn 1 trận.

HIGHLIGHT SALERNITANA-ATALANTA | VÒNG 35 SERIE A

Kết quả bóng đá Udinese vs Napoli 

Trận đấu cuối cùng tại vòng 35 Serie A giữa Udinese vs Napoli đã diễn ra với một kịch bản khá nhàm chán. Mặc dù là đội trụ hạng và cần điểm, nhưng Udinese lại thi đấu không mấy quyết tâm trước một Napoli đang sa sút. Hiệp 1 của trận đấu ghi nhận sự bế tắc của hai đội. 

Nhưng sang đầu hiệp 2, Napoli đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số. Từ quả tạt của đồng đội, Osimhen đã dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ môn đội nhà. Khoảng thời gian sau đó, trận đấu lại vào thế bế tắc. Mãi đến phút 90+1, Udinese mới tìm được bàn gỡ do công của Success và 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu lần này. 

HIGHLIGHT UDINESE-NAPOLI | VÒNG 35 SERIE A

Kết quả bóng đá một số giải đấu đáng chú ý khác 

Kết quả bóng đá Ligue 1

  • Lille 3-4 Lyon

Kết quả bóng đá giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ

  • Antalyaspor 1-2 Pendikspor
  • Konyaspor 0-0 Fenerbahce

Kết quả bóng đá giải vô địch Ả Rập Xê Út

  • Al Ahli SC 1-2 Al Hilal

Kết quả bóng đá giải Ngoại Hạng Nga

  • CSKA Moscow 2-2 Rubin Kazan
  • Lokomotiv Moscow 1-0 Lokomotiv Moscow

Kết quả bóng đá giải hạng 2 Bồ Đào Nha

  • AVS 3-3 Mafra

HIGHLIGHT LOSC LILLE - OLYMPIQUE LYONNAIS | LIGUE 1 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Napoli

Serie A

Udinese

Salernitana

Kết quả bóng đá hôm nay