Kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/02: Leverkusen vào bán kết DFB Cup, Rennes hủy diệt Sochaux

- Thứ Tư, 07/02/2024, 07:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/02: Cập nhật kết quả bóng đá Cúp quốc gia Đức, Pháp và nhiều trận đấu, giải đấu hấp dẫn khác. 

Kết quả Cúp quốc gia Đức

Kết quả bóng đá Leverkusen vs Stuttgart - tứ kết

Với tính chất quan trọng của trận đấu, tưởng chừng hai đội sẽ nhập cuộc chắc chắn và tạo ra một thế trận chặt chẽ. Nhưng không, Leverkusen đã quyết định đánh phủ đầu đối thủ của mình. Tiếc là họ lại bị Stuttgart xé lưới trước, sau khi Waldemar Anton đánh đầu tung lưới Kovar để ghi bàn mở tỷ số ở phút 11. 

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra rất giằng co. Leverkusen không thể áp đặt lối chơi của mình và bất lực bước vào giờ nghỉ với 1 bàn thua. Sang đầu hiệp 2, đội nhà nhanh chóng có được bàn gỡ do công của Andrich. Nhưng đến phút 58, Fuhrich lại đưa Stuttgart vươn lên dẫn trước lần nữa. Đen cho đội khách là họ không bảo vệ được thành quả của mình. 

Kết quả bóng đá hôm nay, Leverkusen vs Stuttgart
Leverkusen ngược dòng đánh bại Stuttgart.

Ngôi sao lớn nhất của Leverkusen, Florian Wirtz đã tỏa sáng đúng lúc với 2 đường kiến tạo để Adli và Tah ghi liên tiếp 2 bàn. Qua đó giúp đội bóng của mình ngược dòng thắng 3-2 và giành được tấm vé vào chơi trận bán kết Cúp quốc gia Đức mùa này. 

Kết quả bóng đá Cúp quốc gia Pháp 

Kết quả Sochaux vs Rennes

Mặc dù phải chơi trên sân khách, nhưng với trình độ có sự chênh lệch quá lớn, Rennes vẫn dễ dàng có được chiến thắng đậm đà trước Sochaux. Ban đầu, đội khách nhập cuộc rất khó khăn và đến tận phút 24 mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Cũng từ đó, họ chỉ mất có 17 phút để đi đến 4 bàn thắng trong hiệp 1, với các pha lập công của Gouiri (24’), Salah (29’), Kalimuendo (35’, 41’). 

Ở hiệp thi đấu thứ 2, nhịp độ của trận đấu trở nên chậm hơn. Song vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi, 1 cho Sochaux và 2 cho đối thủ của họ. Chung cuộc, Rennes đã giành được chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-1, qua đó ghi tên mình vào chơi trận tứ kết cúp quốc gia Pháp mùa này. 

Sochaux vs Rennes, Cúp Quốc Gia Pháp
Rennes hủy diệt Sochaux.

Kết quả bóng đá FA Cup 

Kết quả Plymouth vs Leeds

Làm khách đến sân của Plymouth, Leeds United đã gặp không ít khó khăn để có thể vượt qua đội bóng này. Hai đội trải qua hiệp đấu thứ nhất mà không có bàn thắng nào được ghi. Đến tận phút 66, Leeds mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc, do công của Gnonto. Tuy nhiên, họ lại không bảo vệ được thành quả và để cho Galloway gỡ hòa 1-1 cho Plymouth ở phút 78.

Tỷ số 1-1 được giữ đến cuối cùng và hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Tại đây, Leeds đã hủy diệt đối thủ của mình với tỷ số 3-0 để giành lấy tấm vé đi tiếp tại FA Cup, với các bàn thắng được ghi bởi Summerville (97’), Rutter (111’), Hardie (117’).

Plymouth vs Leeds, FA Cup
Leeds đánh bại Plymouth ở hiệp phụ.

Kết quả các trận đấu khác tại FA Cup

  • Coventry 4-1 Sheffield Wed
  • Southampton 3-0 Watford 

Kết quả bóng đá hôm nay các giải đấu đáng chú ý khác 

Kết quả Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 

  • Galatasaray 4-2 Bandirmaspor

League One

  • Bristol Rovers 0-2 Fleetwood
  • Exeter 2-1 Peterborough
  • Port Vale 0-1 Leyton Orient
  • Stevenage 0-1 Reading

Kết quả Premiership (Scotland)

  • Motherwell 5-3 Ross County
  • Rangers 2-1 Aberdeen 

HIGHLIGHTS: Bayer Leverkusen v Stuttgart | DFB Pokal

Xem thêm:

FA Cup

rennes

Bayer Leverkusen

Cúp quốc gia Đức

Cúp quốc gia Pháp

Kết quả bóng đá hôm nay