Kết quả bóng đá hôm nay ngày 01/03: Al Nassr chia điểm trước nhược tiểu, Ath Bilbao nhấn chìm Atl. Madrid

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 08:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm ngay ngày 01/03. Kết quả Saudi Pro League, Copa del Rey, cúp Quốc gia Pháp và một số giải đấu hấp dẫn khác. 

Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hazem 

Kết quả Al Nassr vs Al Hazem

Tiếp đón đội bét bảng là Al Hazem với lợi thế sân nhà, không khó để Al Nassr tạo ra được thế trận một chiều và liên tục bắn phá khung thành đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ ghi được đúng 1 bàn ở hiệp 1, nhờ cú sút phạt đền thành công của Talisca ở phút 31. 

Kết quả Al Nassr vs Al Hazem
Al Nassr chia điểm với Hazem trong trận cầu có đến 8 bàn thắng được ghi.

Sau giờ nghỉ, trận đấu đã diễn ra với một kịch bản khó tin, khi có đến 7 bàn thắng được ghi. Ở hiệp đấu này, bàn thắng đến liên tục, cứ mỗi khi Al Nassr ghi bàn, thì Al Hazem sẽ lập tức có bàn gỡ hòa. Talisca (62', 72') và Sadio Mane (90+4) là những người đã ghi bàn trong hiệp 2 cho Al Nassr.

Trong khi đó, Al Mhemaid (54’), Toze (66’), Selemani (85’), Ricardo (90’+10) là những cái tên đã xuất hiện trên bảng điện tử ở phía đội khách để kết thúc màn rượt đuổi kinh điển với tỷ số 4-4. Và tất nhiên, với kết quả này, vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng Saudi Pro League sẽ chẳng có gì thay đổi.

Kết quả bóng đá Copa del Rey 

Kết quả Ath Bilbao vs Atletico Madrid

Với lợi thế sân nhà và chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi trước đó, Ath Bilbao tiếp đón Atl. Madrid ở trận bán kết Copa del Rey với một tinh thần khá thoải mái. Họ đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 13, được ghi bởi Williams. Khoảng thời gian tiếp theo ghi bàn nhận nỗ lực đi tìm bàn gỡ của Atl. Madrid, nhưng bất thành. 

Kết quả Ath Bilbao vs Atletico Madrid
Ath Bilbao có mặt ở chung kết Copa del Rey.

Đến phút 42, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 và đây là cú đúp của Williams. Sang hiệp 2, HLV Diego Simeone đã liên tục sử dụng quyền thay đổi người để làm mới đội hình. Nhưng điều đó không giúp ích được gì cả. Phút 61, Guruzeta khiến lưới của đội khách rung lên lần thứ 3 và 3-0 nghiêng về phía Ath Bilbao cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này. 

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Pháp 

Kết quả Le Puy-en-Velay vs Rennes

Với việc đối thủ chỉ là đội bóng hạng dưới Le Puy-en-Velay, Rennes đã có một trận đấu hết sức dễ dàng. Qua đó ghi tên mình vào chơi trận bán kết cúp Quốc gia Pháp mùa này. Ngay phút thứ 9 của trận đấu, đội bóng áo đỏ đã có được bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm của Theate. Sau bàn thua này, đội nhà đã chơi chắc chắn hơn và cố gắng dâng cao để tìm bàn gỡ. 

Kết quả Le Puy-en-Velay vs Rennes
Rennes có mặt ở bán kết cúp Quốc gia Pháp.

Cơ hội được Le Puy-en-Velay tạo ra khá nhiều, nhưng đến khi hết hiệp 1, họ vẫn không có được bàn thắng quân bình tỷ số. Đã vậy, đầu hiệp 2, cách biệt đã được nhân đôi sau cú sút penalty thành công của Bourigeaud. Phải đợi đến phút 61, đội nhà mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, được ghi do công của Adinany. 

Nhưng đây cũng là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Phút 82, từ đường kiến tạo ngon ăn của Kalimuendo, Bourigeaud ghi bàn kết liễu hi vọng gỡ hòa của Le Puy-en-Velay. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Rennes, cùng với đó là tấm vé vào chơi trận bán kết cúp Quốc gia Pháp mùa này. 

Kết quả bóng đá một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Hà Lan

  • Feyenoord 2-1 Groningen

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

  • Galatasaray 0-2 Karagumruk

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Bồ Đào Nha

  • Sporting CP 2-1 Benfica

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Bỉ

  • Antwerp 3-0 Oostende

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Argentina

  • Gimnasia 1-3 Instituto

Kết quả cúp Quốc gia Thụy Sĩ

  • Sion 2-1 Young Boys

Highlight Athletic Bilbao vs Atletico Madrid | Bán kết Copa del Rey

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 01/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Atletico Madrid

Athletic Bilbao

copa del rey

Cúp quốc gia Pháp

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League