Kết quả bóng đá hôm nay 25/01: Liverpool giành vé tới chung kết, Barca bất ngờ thua thảm

- Thứ Năm, 25/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 25/01. Cập nhật kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Asian Cup.

Kết quả Cúp Liên đoàn Anh

Tấm vé cuối cùng góp mặt cùng Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup mùa này đã được xác định sau trận bán kết lượt về thứ hai giữa Liverpool và Fulham.

Với lợi thế từ chiến thắng 2-1 ở lượt đi, đội khách Liverpool tỏ ra khá thoải mái. Họ có khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 11 của Luis Diaz. Chân sút người Colombia tung cú dứt điểm từ rìa vòng cấm, bóng đập người hậu vệ Fulham khiến thủ môn Bernd Leno bó tay.

Luis Diaz mở tỉ số cho Liverpool.
Luis Diaz mở tỉ số cho Liverpool.

Sau bàn thua, Fulham cố gắng đẩy cao tấn công nhưng gặp nhiều khó khăn. Mãi tới phút thứ 77 thì họ mới tìm được điều mình cần. Trung vệ Issa Diop dễ dàng lập công với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền dọn cỗ của Harry Wilson.

Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được. Liverpool đã bảo toàn được tỉ số hòa, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Thầy trò HLV Jurgen Klopp giành tấm vé góp mặt tại chung kết Carabao Cup, nơi họ sẽ đối đầu với Chelsea.

Kết quả Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Cơn địa chấn đã xảy ra tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ở cặp đấu giữa Athletic Bilbao và Barcelona.

Các vị khách Barca đã bị đội chủ nhà dội một gáo nước lạnh ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Gorka Guruzeta dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Bilbao.

Những nỗ lực tấn công của Barca giúp họ gỡ hòa ở phút 26 nhờ công của Robert Lewandowski, trước khi tài năng trẻ Lamine Yamal nâng tỉ số lên 2-1 chỉ 6 phút sau.

Nhưng các CĐV Barca không ngờ rằng đây là khởi đầu cho cơn ác mộng của gã khổng lồ xứ Catalan. Ngay đầu hiệp hai, Oihan Sancet đánh đầu gỡ hòa cho Bilbao. Hiệp đấu này chứng kiến sự áp đảo của Bilbao. Nhưng điểm nhấn là những tình huống bỏ lỡ cơ hội liên tiếp của cả hai bên.

Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, hai anh em Inaki Williams và Nico Williams đã tỏa sáng với những bàn thắng ở phút 105+2 và 120+1 để chấm dứt mọi hi vọng của Barca. Đoàn quân của HLV Xavi đành chấp nhận chia tay Cúp nhà vua sau thất bại muối mặt 2-4 trước Bilbao.

Barcelona gây thất vọng với thất bại bạc nhược.
Barcelona gây thất vọng với thất bại bạc nhược.

Kết quả khác: Mallorca 3-2 Girona.

Kết quả Asian Cup

Vào tối ngày hôm qua, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup 2023 gặp ĐT Iraq.

Các chiến binh sao vàng hai lần đưa được bóng vào lưới Iraq trong hiệp một. Sau bàn thắng hụt bị VAR từ chối ngay ở phút thứ 16, Việt Anh đã đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước ở phút 41 nhờ pha phối hợp đá phạt ấn tượng.

Nhưng trong những phút bù giờ, Văn Khang phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người ở hiệp hai.

Iraq dễ dàng gỡ hòa ngay đầu hiệp hai với pha không chiến thành công của Sulaka, trước khi Hussein nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 73 cũng bằng một pha đánh đầu. Dù vậy sau đó chính tiền đạo đội trưởng của Iraq lại bỏ lỡ một quả phạt đền.

Việt Nam tạo nên bất ngờ khi gỡ hòa 2-2 vào phút 90+1 nhờ công của Quang Hải. Nhưng Minh Trọng lại phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 90+12. Lần này thì Hussein đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. Chung cuộc, Việt Nam nhận thất bại đầy tiếc nuối với tỉ số 2-3 và chia tay Asian Cup 2023 mà không có được điểm số nào.

Lại một lần nữa, Việt Nam để thua trong những phút cuối trước Iraq.
Lại một lần nữa, Việt Nam để thua trong những phút cuối trước Iraq.

Kết quả khác: Nhật Bản 3-1 Indonesia.

Kết quả AFCON

Kết quả: Namibia 0-0 Mali, Nam Phi 0-0 Tunisia, Tanzania 0-0 CH Congo, Zambia 0-1 Ma Rốc.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Bayern Munich 1-0 Union Berlin.

HIGHLIGHTS I ATHLETIC CLUB 4 vs 2 FC BARCELONA | COPA DEL REY

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 25/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Bundesliga

Cúp nhà Vua TBN

Kết quả bóng đá hôm nay

Asian Cup

Cúp Liên đoàn Anh