Kết quả bóng đá hôm nay 16/10: Tây Ban Nha chiến thắng, Croatia gây thất vọng

- Thứ Hai, 16/10/2023, 08:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 16/10. Cập nhật kết quả vòng loại Euro 2024, giao hữu ĐTQG.

Kết quả Vòng loại Euro 2024

Vào đêm qua và rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra những trận đấu đáng chú ý trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2024.

Tây Ban Nha chấm dứt hi vọng của Na Uy

Tại bảng A, tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Na Uy. Đây là cơ hội để La Roja giành lại ngôi đầu bảng từ tay Scotland, đồng thời cũng là hi vọng cuối cùng của đội chủ nhà Na Uy trong việc giành 1 trong 2 tấm vé trực tiếp vượt qua vòng loại.

Tây Ban Nha như thường lệ vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ tạo ra sức ép lớn trong hiệp một nhưng không thể ghi được bàn thắng. Phải tới những phút đầu hiệp hai thì tiền vệ Gavi mới tỏa sáng để đem về bàn mở tỉ số.

Gavi tỏa sáng mang về 3 điểm cho Tây Ban Nha.
Gavi tỏa sáng mang về 3 điểm cho Tây Ban Nha.

Những phút sau đó chứng kiến nỗ lực vùng lên của Na Uy. Tuy nhiên Erling Haaland cùng các đồng đội cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn.

Với chiến thắng tối thiểu, Tây Ban Nha đã chính thức cùng Scotland giành tấm vé tham dự Euro 2024, qua đó chấm dứt hi vọng vượt qua vòng loại của Na Uy.

Croatia bất ngờ thất bại

Bất ngờ lớn nhất trong loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay gọi tên Croatia. Trước lượt trận này, họ đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng D. Thầy trò HLV Zlatko Dalic có chuyến làm khách tới sân đội xếp thứ 4 là Xứ Wales.

Trong hiệp một, Croatia vẫn là đội chơi nhỉnh hơn, nhưng những thời cơ tốt nhất thì lại thuộc về đội chủ nhà. Đáng tiếc là họ chưa thể tận dụng thành công.

Nhưng bước sang hiệp hai, Xứ Wales đã liên tiếp tung ra những cú đấm khiến đối thủ choáng váng. Họ mở tỉ số ngay ở phút thứ 47 do công của Harry Wilson. Tới phút thứ 60, lại là tiền vệ này nhân đôi cách biệt.

Luka Modric cùng các đồng đội gây thất vọng.
Luka Modric cùng các đồng đội gây thất vọng.

Croatia nỗ lực tấn công và tạo ra áp lực khủng khiếp trong phần còn lại của trận đấu. Nhưng tất cả những gì mà họ làm được chỉ là một bàn thắng của Mario Pasalic.

Thất bại này khiến Luka Modric cùng các đồng đội gặp bất lợi trước những lượt trận cuối cùng.

Kết quả khác: Gruzia 4-0 Đảo Síp, CH Séc 1-0 Quần đảo Faroe, Thụy Sĩ 3-3 Belarus, Ba Lan 1-1 Moldova, Thổ Nhĩ Kỳ 4-0 Latvia, Romania 4-0 Andorra.

Kết quả giao hữu ĐTQG

Kết quả: Mexico 2-0 Ghana, Kyrgyzstan 0-1 Philippines.

Kết quả MLS

Kết quả: Nashville 3-2 New England Revolution, Dallas 1-1 Colorado Rapids, LA Galaxy 2-2 Real Salt Lake.

HIGHLIGHTS NA UY - TÂY BAN NHA: CĂNG NHƯ DÂY ĐÀN, CHỚP THỜI CƠ CỰC NHANH - VÒNG LOẠI EURO 2024

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/10: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

ĐT Croatia

Euro

ĐT xứ Wales

ĐT Tây Ban Nha

ĐT Na Uy