Kết quả bóng đá hôm nay 11/05: Inter Milan đại thắng, Bayern rơi khỏi top 2

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 11/05. Cập nhật kết quả Serie A, Bundesliga, La Liga.

Kết quả Serie A

Làm khách tới sân của đối thủ yếu Frosinone, tân vương Serie A Inter Milan đã có dịp phô diễn sức mạnh của mình. Đội khách mở tỉ số ở phút 19 nhờ pha đệm bóng dễ dàng vào lưới trống của Davide Frattesi.

Bước sang hiệp hai, Frosinone vùng lên mạnh mẽ và có những thời điểm đã ở rất gần bàn thắng. Nhưng đây lại là hiệp đấu tôn vinh hàng công Inter Milan. Họ nhân đôi cách biệt ở phút 60 nhờ pha lập công Marko Arnautovic. Chỉ trong vòng 7 phút từ phút 77 tới phút 84, đội khách ghi thêm tới 3 bàn do công của Tajon Buchanan, Lautaro Martinez và Marcus Thuram.

Hàng công Inter Milan phô diễn sức mạnh.
Hàng công Inter Milan phô diễn sức mạnh.

Chung cuộc, Inter Milan thắng tưng bừng 5-0.

Highlights Frosinone vs Inter Milan | Đại tiệc tấn công - Dàn sao đua nhau tỏa sáng - Hủy diệt 5 bàn

Kết quả Bundesliga

Stuttgart có cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 tại Bundesliga nếu giành chiến thắng trên sân của Augsburg trong trận đấu sớm vòng 33. Và thầy trò HLV Sebastian Hoeness đã không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng.

Stuttgart thi đấu hoàn toàn áp đảo trước Augsburg. Những nỗ lực tấn công đã mang về thành quả cho họ là bàn thắng duy nhất của Serhou Guirassy ở phút 48. Với kết quả này, Stuttgart tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 của Bayern Munich với 1 điểm nhiều hơn, trước khi Hùm xám ra sân ở vòng đấu này.

FC Augsburg - VfB Stuttgart | Highlights

Kết quả La Liga

Tại La Liga, Girona cũng có nguy cơ bị rơi ra khỏi top 2 sau vòng 35. Ở trận đấu sớm, thầy trò HLV Michel gây thất vọng dù chỉ phải gặp đối thủ yếu Alaves.

Trên sân Alaves, Girona khởi đầu như mơ khi Eric Garcia mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Dù vậy chủ nhà cũng sớm tìm được bàn gỡ hòa ở phút 12 do công của Jon Guridi. Những nỗ lực tấn công giúp Girona tái lập thế dẫn bàn trước khi hiệp một khép lại. Người lập công là Yangel Herrera.

Bước sang hiệp hai, Girona tiếp tục tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng. Không những vậy, họ còn bị dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Khi tất cả ngỡ rằng chiến thắng đã nằm trong tay đội khách, lại là Jon Guridi gieo sầu cho Girona với bàn thắng ở phút 90+9.

Girona đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng.
Girona đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Bị cầm hòa cay đắng, Girona có nguy cơ bị Barcelona đòi lại vị trí thứ 2 nếu Blaugrana thắng ở vòng đấu này.

ALAVES - GIRONA: 90 PHÚT NGHẸT THỞ, CHỦ NHÀ TẠO CƠ HỘI CHO... BARCELONA | LALIGA EA SPORTS 23/24

Kết quả Saudi Pro League

Kết quả: Al Ittihad 0-5 Al Ettifaq, Abha 0-0 Damac, Al Khaleej 1-2 Al Wehda.

Highlights Al Ittihad vs Al Ettifaq | Đại tiệc bàn thắng - Siêu phẩm sấm sét 35m - huỷ diệt 5 bàn

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 11/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Bundesliga

Serie A

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League