CHÍNH THỨC! Mbappe chia tay PSG sau khi thua đau tại Champions League

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 01:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe sẽ chính thức chia tay PSG sau khi mùa giải này khép lại.

Cách đây ít ngày, PSG đã thất bại với tổng tỷ số 0-2 sau hai lượt trận tại bán kết Champions League 2023/24. Báo chí truyền thông châu Âu tin rằng kết quả này sẽ là chất xúc để Kylian Mbappe sớm chính thức công bố quyết định chia tay Les Parisiens.

Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và PSG kéo dài đến hết tháng 6/2024 và việc Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng không còn là thông tin bất ngờ. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình thương thảo giữa Kylian Mbappe và Real Madrid đang diễn ra tốt đẹp.

Mbappe đang thương thảo với Real Madrid.
Mbappe đang thương thảo với Real Madrid.

Mbappe chính thức chia tay PSG

Mới đây, trên trang cá nhân, đích thân tiền đạo sinh năm 1998 đã chính thức công bố quyết định chia tay PSG. Cụ thể, Kylian Mbappe chia sẻ:

“Tôi xin thông báo rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi trong màu áo PSG. Tôi tin đây là thời điểm thích hợp để thông báo quyết định này. Tôi sẽ không gia hạn với PSG và hành trình của tôi cùng đội bóng sẽ kết thúc trong vài tuần tới. Đây là lựa chọn rất khó khăn đối với tôi nhưng tôi cần thử thách mới.

Trận đấu cuối cùng trên sân Parc des Princes của tôi chắc chắn sẽ rất xúc động. Thật vinh dự khi được thi đấu nhiều năm cho đội bóng vĩ đại nhất nước Pháp. PSG đã giúp tôi phát triển rất nhiều để có được ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn các đồng đội, ban huấn luyện, các giám đốc, các nhân viên và người hâm mộ của PSG. Dù ra đi nhưng tôi chắc chắn vẫn luôn ủng hộ đội bóng trong tương lai.”

Mbappe sẽ chia tay PSG sau 7 mùa giải.
Mbappe sẽ chia tay PSG sau 7 mùa giải.

Mbappe sẽ sớm gia nhập Real Madrid

Theo ký giả Gianluca Di Marzio, thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid sẽ chính thức được công bố sau khi trận chung kết Champions League 2023/24 khép lại. Tờ Vozpopuli còn cho biết tiền đạo người Pháp đã hoàn tất việc mua lại biệt thự cũ của Sergio Ramos ở thủ đô Madrid với giá 18 triệu euro.

KYLIAN MBAPPE NHÌN VÀO REAL MADRID MÀ PHÁT THÈM

Xem thêm:

Real Madrid

PSG

Kylian Mbappe