Kết quả bóng đá hôm nay 09/01: Man United tiến vào vòng 4 Cúp FA

- Thứ Ba, 09/01/2024, 06:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 09/01. Cập nhật kết quả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp FA và giao hữu quốc tế.

Kết quả Cúp FA

Trận đấu muộn nhất vòng 3 Cúp FA đã diễn ra giữa Wigan và Man United. Cuộc đụng độ giữa hai đội bóng đều đến từ thành Manchester đã không diễn ra quá căng thẳng bởi sự chênh lệch giữa hai bên.

Quỷ đỏ thi đấu hoàn toàn vượt trội ở trận đấu này. Dalot mở tỷ số với cú dứt điểm đưa bóng qua chân cả rừng hậu vệ ở phút 22. Sau đó, Man United còn tạo thêm nhiều cơ hội nhưng các chân sút lại tỏ ra vô duyên. Mãi đến phút 74 với quả phạt đền của Bruno Fernandes, đội khách mới có thể nhân đôi cách biệt cũng như ấn định thắng lợi 2-0.

Man United dễ dàng vượt qua Wigan.
Man United dễ dàng vượt qua Wigan.

Kết quả Primeira Liga

Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cũng có một trận đấu diễn ra trong rạng sáng nay. Hai đội bóng thuộc nửa trên là Moreirense và Casa Pia AC đụng độ. Chủ nhà là đội sớm mở điểm ngay phút thứ 14, nhưng đó lại là khởi đầu cho cơn ác mộng của họ.

Casa Pia AC sau đó ghi liền 3 bàn trong hiệp một. Họ có thêm một bàn thắng trong hiệp hai để thắng ngược 4-1 ngay nơi đất khách.

Kết quả Giao hữu quốc tế

Tại châu Á, Syria đón tiếp Malaysia nhằm chuẩn bị cho Asian Cup. Đội chủ nhà sớm ghi 2 bàn và dẫn trước 2-0 trong hiệp một, nhưng hiệp hai lại thuộc về Malaysia. Đại diện Đông Nam Á gỡ được 2 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Ở 2 trận giao hữu đáng chú ý còn lại, trên sân nhà Senegal vượt qua Niger với tỷ số tối thiểu, trong khi Ghana và Namibia hòa nhau không bàn thắng.

HIGHLIGHTS: WIGAN - MAN UNITED | "BẮN PHÁ" KHÔNG NGỚT, NIỀM VUI TRỞ LẠI | FA CUP 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Kết quả FA Cup

Kết quả bóng đá hôm nay