Kết quả bóng đá hôm nay 08/09: Pháp và Hà Lan cùng thắng

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 08/09. Cập nhật kết quả vòng loại Euro 2024, giao hữu đội tuyển.

Kết quả vòng loại Euro 2024

Pháp nhẹ nhàng giành chiến thắng

Đội tuyển Pháp vẫn chưa vấp phải chút khó khăn nào trong hành trình vòng loại Euro 2024. Đối thủ Ireland dường như vẫn còn quá yếu để có thể ngăn cản bước tiến của thầy trò HLV Didier Deschamps.

Pháp tung ra đội hình rất mạnh và sớm cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 19. Người lập công là tiền vệ Aurelien Tchouameni với siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm.

Đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng sớm ở đầu hiệp hai. Lần này người điền tên lên bảng tỉ số là tiền đạo Marcus Thuram sau một tình huống lộn xộn trước khung thành. Dù tạo ra nhiều cơ hội trong phần còn lại của trận đấu nhưng các chân sút áo lam lại không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, Pháp tạm hài lòng với chiến thắng 2-0 để tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình.

Pháp vượt qua Ireland để giữ vững mạch trận toàn thắng tại vòng loại Euro 2024.
Pháp vượt qua Ireland để giữ vững mạch trận toàn thắng tại vòng loại Euro 2024.

Hàng công tỏa sáng, Hà Lan thắng đậm

Một ông lớn khác cũng ra sân vào rạng sáng nay là đội tuyển Hà Lan. Cơn lốc màu da cam không gặp quá nhiều khó khăn trước đội tuyển Hy Lạp bị đánh giá thấp hơn.

Số phận của trận đấu đã được an bài ngay trong hiệp một khi lần lượt Marten de Roon, Cody Gakpo và Wout Weghorst lập công giúp Hà Lan dẫn trước với tỉ số 3-0. Đáng tiếc là ở hiệp đấu thứ hai, các học trò của HLV Louis van Gaal lại không ghi thêm được bàn thắng nào.

Ngày thi đấu thăng hoa của hàng công giúp Hà Lan giành chiến thắng 3 sao, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi đội đầu bảng Pháp.

Hàng công của Hà Lan thể hiện đẳng cấp trước Hy Lạp.
Hàng công của Hà Lan thể hiện đẳng cấp trước Hy Lạp.

Kết quả khác: CH Séc 1-1 Albania, Ba Lan 2-0 Quần đảo Faroe, Serbia 1-2 Hungary, Slovenia 4-2 Bắc Ireland, Đan Mạch 4-0 San Marino.

Kết quả vòng loại CAN Cup 2023

Kết quả: Algeria 0-0 Tanzania, Niger 0-2 Uganda, Tunisia 3-0 Botswana.

Kết quả giao hữu cấp đội tuyển

Kết quả: Na Uy 6-0 Jordan, Áo 1-1 Moldova, Xứ Wales 0-0 Hàn Quốc.

HIGHLIGHTS PHÁP - CH IRELAND: TCHOUAMENI LẬP SIÊU PHẨM, DẤU ẤN MBAPPE - VÒNG LOẠI EURO 2024

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 08/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

ĐT Pháp

ĐT Hà Lan

Euro 2024

Kết quả bóng đá hôm nay