Kết quả bóng đá hôm nay 07/01: Chelsea, Newcastle cùng tiến bước

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 08:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 07/01. Cập nhật kết quả FA Cup, Serie A, Cup nhà Vua TBN.

Kết quả FA Cup

Hai ông lớn nước Anh là Chelsea và Newcastle đã ra quân vào đêm qua tại vòng 3 FA Cup.

Chelsea chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Preston, vì vậy họ tung ra đội hình không quá mạnh. Dù vậy The Blues vẫn dễ dàng chơi áp đảo. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút áo xanh khiến họ không ghi được bàn nào trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, các bàn thắng đã tới liên tiếp với Chelsea. Phút 58, từ quả tạt của Malo Gusto, Armando Broja bật cao đánh đầu mở tỉ số. Tới phút 66, đến lượt Thiago Silva không chiến thành công để nhân đôi cách biệt từ quả phạt góc. Chỉ 3 phút sau, tỉ số đã là 3-0 khi Raheem Sterling ghi bàn với pha đá phạt đẹp mắt.

Hàng công Chelsea thay nhau nổ súng.
Hàng công Chelsea thay nhau nổ súng.

Vào cuối trận, đội chủ nhà còn có thêm một bàn của Enzo Fernandez để ấn định thắng lợi đậm đà 4-0.

Trong một trận đấu khác, Newcastle đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước kình địch Sunderland ở trận derby vùng Đông Bắc. Họ có bàn mở tỉ số khi hậu vệ Daniel Ballard của Sunderland phản lưới nhà. Sau đó Alexander Isak đã lập một cú đúp để ấn định thắng lợi 3 sao.

Cả Chelsea và Newcastle đều dễ dàng giành tấm vé vượt qua vòng 3 FA Cup.

Kết quả khác: Coventry 6-2 Oxford, Maidstone 1-0 Stevenage, Wimbledon 1-3 Ipswich, Millwall 2-3 Leicester, Stoke 2-4 Brighton, Watford 2-1 Chesterfield, Gillingham 0-4 Sheffield, Hull 1-1 Birmingham, Blackburn 5-2 Cambridge, Newport County 1-1 Eastleigh, Norwich 1-1 Bristol Rovers, Plymouth 3-1 Sutton, QPR 2-3 Bournemouth, Southampton 4-0 Walsall, Middlesbrough 0-1 Aston Villa, Sheffield Wednesday 4-0 Cardiff, Swansea 2-0 Morecambe.

Kết quả Cup nhà Vua TBN

Tại Tây Ban Nha, hai ông lớn thành Madrid bước vào vòng 1/16 của Cup nhà Vua.

Trước đối thủ Arandina yếu hơn rất nhiều, Real Madrid đã tung ra đội hình dự bị và trao cơ hội ra mắt cho tân binh Arda Guler. Giống như Chelsea, Real thi đấu áp đảo nhưng không ghi được bàn trong hiệp một.

Phải sang tới hiệp hai thì Real Madrid mới khai thông được thế bế tắc. Ngay ở phút thứ 54, Arda Guler đã ghi dấu ấn khi mang về quả phạt đền cho đội khách. Joselu không mắc sai lầm nào để mở tỉ số từ khoảng cách 11m. Đúng 1 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi với pha lập công của Brahim Diaz.

Bộ đôi sao trẻ Arda Guler và Brahim Diaz đều ghi dấu ấn.
Bộ đôi sao trẻ Arda Guler và Brahim Diaz đều ghi dấu ấn.

Real có thêm một bàn nữa trong những phút bù giờ. Rodrygo nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 90+1. Đáng tiếc là đội khách không thể giữ sạch lưới. Bởi trung vệ Nacho đã lóng ngóng đốt lưới nhà khi đồng hồ điểm sang phút 90+3. Dù vậy Los Blancos vẫn có thể hài lòng với tỉ số 3-1.

Atletico Madrid cũng dành chiến thắng với tỉ số tương tự trước Lugo nhờ các bàn thắng của Angel Correa và cú đúp của Memphis Depay, qua đó dắt tay Real Madrid vào vòng sau.

Kết quả khác: Espanyol 0-1 Getafe, Elche 0-2 Girona, Huesca 0-2 Vallecano, Alaves 1-0 Real Betis.

Kết quả Serie A

Tại vòng 19 Serie A, đội đầu bảng Inter Milan đã trải qua trận đấu đầy nhọc nhằn trước Verona.

Chủ nhà có khởi đầu như mơ khi Lautaro Martinez mở tỉ số ngay ở phút thứ 13. Dù vẫn chơi lấn lướt trong những phút sau đó, nhưng các chân sút áo sọc xanh đen lại gặp khó trong việc ghi bàn thắng thứ hai. Sự phung phí của hàng công đã khiến họ phải trả giá khi Verona gỡ hòa ở phút 74 do công của Thomas Henry.

Sau bàn thua, đội chủ nhà càng đẩy cao tấn công. Những phút bù giờ chứng kiến kịch bản điên rồ với rất nhiều diễn biến khó ngờ. Nỗ lực tấn công của Inter Milan được đền đáp khi Davide Frattesi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 90+3.

Davide Frattesi đóng vai người hùng giải cứu Inter Milan.
Davide Frattesi đóng vai người hùng giải cứu Inter Milan.

Ngay sau đó, Verona phải chơi thiếu người khi Darko Lazovic bị truất quyền thi đấu. Thế nhưng kịch tính được đẩy lên cao trào khi Verona bất ngờ được hưởng phạt đền ở phút 90+9. Tuy nhiên người hùng Thomas Henry đã hóa tội đồ khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

Giành chiến thắng hú vía với tỉ số 2-1, Inter Milan tiếp tục củng cố ngôi đầu Serie A.

Kết quả khác: Frosinone 2-3 Monza, Lecce 1-1 Cagliari, Sassuolo 1-0 Fiorentina.

Highlights Chelsea vs Preston:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Serie A

FA Cup

Cúp nhà Vua TBN

Kết quả bóng đá hôm nay