Kết quả bóng đá hôm nay 04/04: Khốc liệt Ngoại hạng Anh, Leverkusen vào chung kết

- Thứ Năm, 04/04/2024, 04:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 04/04. Tâm điểm là những trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh với sự góp mặt của Arsenal và Man City.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Brentford 0-0 Brighton

Arsenal 2-0 Luton

HLV Mikel Arteta thực hiện 5 sự thay đổi so với trận hòa Man City cuối tuần trước. Đây là điều có thể hiểu được khi Pháo thủ sẽ bước vào chặng tourmalet khốc liệt tại Ngoại hạng Anh lẫn C1. Dù vậy, Luton Town quá yếu để có thể gây khó khăn cho đội chủ nhà. Đội khách chỉ có thể cầm cự đến phút 24, trước khi chứng kiến Kai Havertz kiến tạo cho Martin Odegaard dứt điểm quyết đoán vào góc gần, mở tỷ số trận đấu.

Arsenal đánh chiếm ngôi đầu
Arsenal đánh chiếm ngôi đầu

Trước khi kết thúc hiệp 1, Arsenal nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt. Smith-Rowe thoát xuống trống trải bên hành lang cánh, bình tĩnh chuyền vào trong và khiến Hashioka lóng ngóng phản lưới nhà. Sang hiệp 2, Pháo thủ chủ động giảm nhịp độ trận đấu và bảo toàn thắng lợi 2-0. Kết quả này giúp Arsenal tạm chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Highlights Arsenal vs Luton, vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Man City 4-1 Aston Villa

Trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh là màn đọ sức giữa Man City và Aston Villa. Pep gây bất ngờ khi cất cả Erling Haaland lẫn Kevin De Bruyne trên ghế dự bị. Nhưng The Citizens vẫn duy trì được chất lượng chuyên môn vốn có. Phút 11, Doku chọc khe thuận lợi cho Rodri thoát xuống và dứt điểm hạ gục thủ thành Olsen. Nhưng Aston Villa cũng nhanh chóng có lời đáp trả. Phút 20, Duran đập nhả với Rogers, phá vỡ phòng tuyến của Man City rồi vung chân quyết đoán về phía góc xa để gỡ hòa.

Đêm diễn đỉnh cao của Foden với cú hattrick
Đêm diễn đỉnh cao của Foden với cú hattrick

Nhưng trước khi bước vào giờ nghỉ, Foden khiến các CĐV đội khách thất vọng với pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, tái lập lợi thế dẫn bàn cho các học trò của Pep. Sang hiệp 2, đội khách buộc phải đẩy cao đội hình, và Man City đã tận dụng rất tốt. Phút 62, Rodri đưa bóng vừa tầm cho Foden dứt điểm 1 chạm tinh tế vào góc xa. Ít lâu sau, Chambers mắc sai lầm, và Foden hoàn tất cú hattrick với pha ra chân cực căng từ ngoài vòng cấm. Thắng đậm 4-1, Man City tạm thời quân bình điểm số với Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Highlights Man City vs Aston Villa, vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Kết quả cúp QG Đức

Bayer Leverkusen 4-0 Dusseldorf

Thầy trò HLV Xabi Alonso vẫn đang trên đường chinh phục cú ăn 3 kỳ diệu mùa này. Họ đang có lợi thế rất lớn tại Bundesliga, cũng như thuận lợi tại cúp QG khi các đối thủ lớn đều đã bị loại. Ở bán kết, Leverkusen chỉ phải tiếp đón đội hạng dưới Dusseldorf trên sân nhà. Mọi thứ được an bài chỉ sau hơn nửa giờ thi đấu. Đội chủ nhà nã vào lưới đối phương đến 3 bàn nhờ các pha lập công của Frimpong, Adli và Wirtz.

Leverkusen vào chung kết cúp QG Đức
Leverkusen vào chung kết cúp QG Đức

Sang hiệp 2, Leverkusen thi đấu nhàn nhã với cách biệt quá an toàn. Đội chủ nhà vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa với pha đá phạt đền thành công của Wirtz. Thắng đậm 4-0, Leverkusen hiên ngang bước vào chung kết. Đối thủ của đội chủ sân Bay Arena ở trận cuối cùng vẫn là 1 đội hạng dưới - Kaiserslautern. Cú ăn 2 quốc nội đã ở ngay trước mắt của đoàn quân được dẫn dắt bởi Xabi Alonso.

Highlights Leverkusen vs Dusseldorf, bán kết Cúp Quốc gia Đức 2023/24

Kết quả cúp QG Pháp

PSG 1-0 Rennes

Kết quả Copa Italia

Fiorentina 1-0 Atalanta

Kết quả Saudi Pro League

Al Fateh 1-0 Al Ettifaq

Al Shabab 1-0 Al Riyadh

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 04/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Kết quả bóng đá hôm nay