Kết quả bóng đá Cadiz vs Barcelona: Joao Felix lập siêu phẩm, giúp gã khổng lồ nuôi hi vọng vô địch

- Chủ Nhật, 14/04/2024, 04:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Joao Felix, Barcelona đã giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch mùa này. 

Diễn biến trận đấu 

Barcelona đã có một chuyến làm khách rất nhọc nhằn đến sân nhà của Cadiz. Đội bóng này đang cố gắng trụ hạng nên đá rất quyết tâm và khiến các cầu thủ đội khách phải gặp nhiều khó khăn. Một phần cũng là do HLV Xavi đã tung vào sân một số cầu thủ ít được thi đấu ở mùa này, nên việc vận hành lối chơi không được trơn tru. 

Trong 20 phút đầu tiên, Cadiz là đội chơi hay hơn và tạo ra được vài cơ hội đáng chú ý. Tiếc là họ không thể tận dụng được để ghi bàn. Thủ môn Ter Stegen cũng đã thi đấu rất hay để khiến các tiền đạo của đội nhà phải nản lòng. Còn về phần mình, Barca lại không thể tạo được những cơ hội quá rõ ràng. 

Kết quả bóng đá Cadiz vs Barcelona
Siêu phẩm của Felix giúp Barca giành 3 điểm trọn vẹn.

Dẫu vậy, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là đội có được bàn thắng dẫn trước. Phút 37, sau quả đá phạt góc, cầu thủ bên phía Cadiz có pha đánh đầu phá bóng nhưng vô tình trở thành đường chuyền dọn cỗ cho Joao Felix. Tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức tung ra cú móc bóng điệu nghệ, đánh bại thủ môn đội bạn để mở tỉ số cho Barca. 1-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Nỗ lực bất thành của đội nhà

Ở hiệp đấu còn lại, Cadiz chủ động đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. 15 phút đầu hiệp 2, các cầu thủ đội nhà chơi rất hay. Họ tỏ ra rất thuần thục trong những pha đánh biên và tạo ra sức ép không hề nhỏ lên phần sân của Barca.

Về phía đội khách, HLV Xavi cũng đã tung những cầu thủ trụ cột như Pedri, Lamine Yamal hay Raphinha vào sân để giành lại thế trận. Gã khổng lồ xứ Catalan bắt đầu ép ngược trở lại và những diễn biến trên sân cũng vì thế mà trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu thì vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, màn so tài giữa hai đội đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Barcelona. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Xavi giành được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi cuộc đua vô địch. Hiện tại họ đang xếp sau đội đầu bảng là Real Madrid với cách biệt 8 điểm.

Kết quả bóng đá Cadiz vs Barcelona

0-1

Ghi bàn Cadiz vs Barcelona 

  • Barcelona: Joao Felix (37)

Đội hình xuất phát Cadiz vs Barcelona

  • Cadiz (4-4-2): Jeremias Ledesma (1), Iza (20), Aiham Ousou (24), Víctor Chust (5), Javi Hernández (15), Rubén Sobrino (7), Álex (8), Rubén Alcaraz (4), Robert Navarro (27), Chris Ramos (16), Juanmi (9)
  • Barcelona (4-3-3): Marc-André ter Stegen (1), Hector Fort (39), Pau Cubarsi (33), Andreas Christensen (15), Marcos Alonso (17), Sergi Roberto (20), Oriol Romeu (18), Fermín López (16), Ferran Torres (7), Vitor Roque (19), João Félix (14)

Video highlight trận đấu Cadiz vs Barcelona

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Cadiz

Kết quả bóng đá hôm nay