Kết quả bóng đá Australia vs Ấn Độ: Sao Leicester đá chính, Socceroos ra quân thuận lợi

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 20:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày Harry Souttar đá chính, Australia đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Ấn Độ.

Diễn biến Australia vs Ấn Độ:

ĐT Australia bước vào trận gặp Ấn Độ với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó có ngày ra quân thuận lợi. Chất lượng nhân sự vượt trội giúp Socceroos nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Mitchell Duke, Connor Metcalfe và Keanu Baccus đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu. Ở phút 25, cú phá bóng của Rahul Bheke bên phía ĐT Ấn Độ suýt chút nữa đã trở thành một pha phản lưới nhà nếu thủ thành Gurpreet Singh Sandhu không chơi tập trung.

ĐT Ấn Độ phòng ngự lăn xả trước sức ép của Australia.
ĐT Ấn Độ phòng ngự lăn xả trước sức ép của Australia.

Quãng thời gian còn lại của hiệp đấu, thầy trò HLV Igor Stimac thi đấu chắc chắn và kiên cường để bảo vệ mành lưới trước sức ép của ĐT Australia.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Australia thắng dễ

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Socceroos vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Đến phút 50, ĐT Australia đã có được điều mình muốn. Từ pha phá bóng hụt của thủ thành Gurpreet Singh Sandhu trong vòng cấm, bóng đến chân Jackson Irvine và tiền vệ này dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Jackson Irvine là người khai thông thế bế tắc cho Australia.
Jackson Irvine là người khai thông thế bế tắc cho Australia.

Có được lợi thế dẫn trước, thầy trò HLV Graham Arnold thi đấu với tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Ở phút 73, từ đường chuyền của Aziz Behich, Jordan Bos đệm bóng một chạm gọn gàng để nhân đôi cách biệt khi không bị ai kèm.

Quãng thời gian sau đó, ĐT Australia chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Về phía ĐT Ấn Độ, đội bóng đến từ Nam Á không tổ chức được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý.

Australia thi đấu hoàn toàn áp đảo.
Australia thi đấu hoàn toàn áp đảo.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về ĐT Australia. Chiến thắng này giúp Socceroos tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Graham Arnold là ĐT Syria. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 18/01 tới đây (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Kết quả Australia vs Ấn Độ: 2-0

Bàn thắng Australia vs Ấn Độ:

  • Australia: Jackson Irvine (50’), Jordan Bos (73).

Đội hình ra sân Australia vs Ấn Độ:

  • Australia: Mathew Ryan, Gethin Jones, Harry Souttar, Kye Rowles, Aziz Behich, Keanu Baccus, Jackson Irvine, Martin Boyle, Connor Metcalfe, Craig Goodwin, Mitchell Duke.
  • Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, Subhasish Bose, Rahul Bheke, Sandesh Jhingan, Nikhil Poojary, Suresh Wangjam Singh, Apuia, Deepak Tangri, Lallianzuala Chhangte, Sunil Chhetri, Manvir Singh.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: AUSTRALIA - ẤN ĐỘ | TĂNG TỐC Ở HIỆP 2, CHIẾN QUẢ THUYẾT PHỤC

Xem thêm:

ĐT Úc

Kết quả Asian Cup

ĐT Ấn Độ

Asian Cup