Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej: Ronaldo thăng hoa với siêu phẩm sút xa

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 03:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu ấn tượng khi góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Al Nassr và giúp đội nhà giành chiến thắng.

Diễn biến Al Nassr vs Al Khaleej:

Al Nassr bước vào trận gặp Al Khaleej với quyết tâm lớn nhằm thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng từ những phút đầu hiệp một. Ngay phút thứ 9, Sadio Mane đã đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau đó, lần lượt Cristiano Ronaldo và đã nỗ lực dứt điểm nhưng không làm khó được thủ thành Marwan Al-Haidari. Đến phút 26, Al Nassr đã có được điều mình muốn. Đón đường chuyền của Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo xử lý khéo léo, loại bỏ sự theo kèm của hàng loạt hậu vệ đối phương rồi tung ra cú sút xa trái phá để ghi bàn mở tỷ số.

Cristiano Ronaldo mở tỷ số bằng một cú sút xa.
Cristiano Ronaldo mở tỷ số bằng một cú sút xa.

Có được lợi thế dẫn trước, Al Nassr thi đấu với tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Đoàn quân của HLV Luis Castro tạo ra sức ép tốt lên khung thành của Al Khaleej nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Ronaldo kiến tạo cho Laporte

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Al Nassr tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 58, từ một quả đá phạt, Cristiano Ronaldo chuyền bóng thuận lợi cho Aymeric Laporte đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

Aymeric Laporte là người nhân đôi cách biệt cho Al Nassr.
Aymeric Laporte là người nhân đôi cách biệt cho Al Nassr.

Quãng thời gian sau đó, Al Nassr chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Về phía Al Khaleej, các pha tấn công của đội khách đều bị thủ thành Nawaf Al-Aqidi hóa giải thành công.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có tổng cộng 28 điểm và đứng nhì trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Al Nassr hiện kém đội kém đội dẫn đầu là Al Hilal 4 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Al Khaleej: 2-0

Bàn thắng Al Nassr vs Al Khaleej:

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (26’), Aymeric Laporte (58’).

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Khaleej:

  • Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Abdullah Alkhaibari, Abdulelah Al-Amri, Aymeric Laporte, Alex Telles, Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Abdulrahman Ghareeb, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
  • Al Khaleej: Marwan Al-Haidari, Pedro Rebocho, Lisandro Lopez, Mohammed Al-Khabrani, Saeed Al Hamsal, Ivo Rodrigues, Jung Woo Young, Fabio Martins, Mansour Hamzi, Khaleed Narey, Mohamed Sherif.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Al Nassr vs Al Khaleej

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Al Khaleej

Saudi Pro League

Kết quả Saudi Pro League