Kane vượt thành tích Haaland trong ngày Bayern nhận thất bại

- Thứ Hai, 19/02/2024, 11:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Kane vừa đạt thêm một cột mốc tại Bundesliga dù đội bóng chủ quản của anh một lần nữa để thua.

Làm khách trước Bochum trong khuôn khổ vòng 22, Hùm xám đã vượt lên dẫn trước ở phút 14 với tình huống lập công của Jamal Musiala. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ sau cùng đã để đội chủ nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 với các tình huống ghi bàn của Takuma Asano, Keven Schlotterback và Kevin Stoger.

Kane vượt thành tích Haaland khi Bayern nhận thất bại
Kane vượt thành tích Haaland khi Bayern nhận thất bại

Kane là người đã ghi bàn thắng còn lại cho Bayern với một pha đệm bóng dễ dàng bằng chân trái ở phút 87. Đây là pha lập công thứ 25 của đội trưởng tuyển Anh tại Bundesliga. Nó đến chỉ sau 22 lần ra sân. Đây là số trận ít nhất mà một cầu thủ cần để đạt 25 bàn ở giải đấu. Kane đã đánh bại kỷ lục trước trước đó do Erling Haaland thiết lập. Thành tích của chân sút người Na Uy là 25 trận khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund.

Kane và đồng đội đang thể hiện phong độ tệ hại. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Thomas Tuchel trên mọi đấu trường. Trước đó, họ đã để thua 0-3 trước Bayer Leverkusen trong khi nhận thất bại 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Hùm xám hiện kém đội đầu bảng Leverkusen 8 điểm khi Bundesliga mùa này còn lại 12 vòng đấu.

Về phía Kane, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải với 7 pha lập công nhiều hơn người xếp thứ 2 là Serhou Guirassy. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải đầu tiên chơi cho Hùm xám. 

Hành trình tiếp theo

Cuối tuần này, Kane và đồng đội sẽ trở về sân nhà Allianz Arena để tiếp đón RB Leipzig. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Hùm xám trong tháng 2. Sau đó, đội bóng xứ Bavaria sẽ gặp thêm Freiburg trước khi tái đấu với Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Video Bochum Wrestle Bayern Down! | Bochum - Bayern München 3-2 | Highlights | MD 22 – Bundesliga 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Harry Kane