Kane lên tiếng sau thất bại trước Lazio

- Thứ Năm, 15/02/2024, 17:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Kane thừa nhận anh và các đồng đội thiếu năng lượng và sự tự tin khi Bayern Munich để thua trước Lazio.

Quả phạt đền thành công của Ciro Immobile đã khiến Hùm xám hứng chịu thất bại thứ 2 liên tiếp. Trước đó, họ đã để thua 3 bàn không gỡ trước Bayer Leverkusen tại đấu trường Bundesliga. Đại diện nước Đức không có pha dứt điểm trúng đích nào trong khi mất người từ giữa hiệp hai với thẻ đỏ của Dayot Upamecano.

Kane chia sẻ sau trận đấu: "Một tuần thực sự khó khăn. Trong hiệp một, chúng tôi đã khởi đầu tốt và có những cơ hội rõ ràng, một cho cá nhân tôi. Trong những trận đấu như thế này, đó là những khoảnh khắc quan trọng. Hiệp hai thật đáng thất vọng. Chúng tôi ra sân với ít năng lượng hơn và kém tự tin hơn. Chúng tôi đã bị trừng phạt. Một khi bạn chỉ còn 10 người thì điều đó luôn khó khăn. 

Kane và đồng đội gây thất vọng
Kane và đồng đội gây thất vọng

Bayern vẫn đang trong cuộc đua giành Bundesliga và trong cặp đấu này. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi phải xoay chuyển tình thế. Chúng tôi có những trận đấu lớn và những điều lớn lao để chiến đấu. Chúng tôi sẽ không bao bỏ cuộc. Chúng tôi chỉ cần xoay chuyển tình thế và một trận đấu hoặc một tia sáng có thể khiến mọi thứ thay đổi."

Cơ hội làm lại

Kane rời Tottenham để đến Bayern vào mùa hè năm ngoái với mục đích không gì khác là giành được danh hiệu. Tuy nhiên, điều đó đang có nguy cơ không thể trở thành hiện thực ở mùa bóng này khi Hùm xám đang kém Leverkusen 5 điểm tại Bundesliga, đã bị loại ở Cúp Quốc gia Đức trong khi vừa nhận thất bại tại Champions League.

Dẫu vậy, như Kane đã chia sẻ, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn còn cơ hội ở cặp đấu này khi tiếp đón Lazio trong khuôn khổ lượt về vào đầu tháng 3 tới đây. Trong khi đó, ở trận đấu tiếp theo của mình, Bayern sẽ tiếp tục làm khách với đối thủ của họ là Bochum.

VIDEO HIGHLIGHTS: LAZIO - BAYERN MUNICH | THẺ ĐỎ CAY ĐẮNG, "HÙM XÁM" BẤT LỰC | UCL 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Lazio

Harry Kane