Kane lên tiếng sau thất bại của Bayern Munich trước Real Madrid

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù thất vọng nhưng Harry Kane tự hào về màn trình diễn của Bayern Munich trước Real Madrid ở bán kết Champions League mùa bóng năm nay.

Kane lên tiếng

Sau trận hòa 2-2 tại Allianz Arena ở lượt đi, tình huống solo ghi bàn của Alphonso Davies ở phút 68 đã giúp Hùm xám mở tỷ số trong trận lượt về diễn ra tại Bernabeu rạng sáng hôm qua. Đội bóng nước Đức đã ở rất gần tấm vé vào chung kết khi tỷ số 1-0 được giữ đến những phút cuối. Tuy nhiên, tiền đạo vào sân thay người Joselu đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 88 và 90+1, giúp Real lội ngược dòng thành công cũng như gieo sầu cho Bayern.

Kane lên tiếng sau thất bại của Bayern
Kane lên tiếng sau thất bại của Bayern

Los Blancos giờ sẽ vào chơi trận chung kết Champions League với đối thủ của họ là một đại diện khác của nước Đức - Borussia Dortmund. Trong khi đó, Bayern phải tự đứng dậy sau khi chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay với họ sẽ còn 2 trận đấu gặp Wolfsburg và Hoffenheim ở Bundesliga.

Ở trận bán kết lượt về vừa qua, Kane đá chính và rời sân ở phút 85, không lâu trước thời điểm Real có liên tiếp 2 bàn thắng. Viết trên trang mạng xã hội của mình, đội trưởng tuyển Anh cho biết:

"Thật thất vọng. Đêm qua thật khó để chấp nhận. Tự vào về cách chúng tôi đã chiến đấu ở cả 2 lượt trận. Điều này nói lên tất cả những gì bạn cần biết về tinh thần của đội bóng này và chúng tôi có thể đi được bao xa."

Rời sân vì chấn thương

HLV Thomas Tuchel đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì thay Kane ở giai đoạn quan trọng của trận đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức khẳng định, cựu sao Tottenham phải vật lộn với vấn đề ở lưng và cần được đưa ra ngoài. 

Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Bayern Munich, Kane đã có màn trình diễn cá nhân xuất sắc khi ghi đến 44 bàn thắng. Tuy nhiên, anh sẽ phải chờ đợi đến mùa bóng tiếp theo để có thể đạt được danh hiệu cùng Hùm xám.

VIDEO HIGHLIGHTS: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DỒN ÉP LÃO TƯỚNG SAI LẦM, NGƯƠC DÒNG CẢM XÚC | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Harry Kane