Bellingham hé lộ lý do giúp Real Madrid ngược dòng

- Thứ Năm, 09/05/2024, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham trân trọng các cổ động viên đội nhà – những người đã tiếp sức để anh và đồng đội hoàn thành kỳ tích.

Hậu phương vững chắc của Real Madrid

Một lần nữa, Los Blancos vượt qua khó khăn để bước tiếp tại Champions League. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti thủng lưới trước nhưng đã ghi 2 bàn thắng vào những phút cuối, qua đó hạ gục Bayern Munich với tổng tỷ số 4-3. Jude Bellingham giải thích:

“Nhiều lần trong mùa giải này chúng tôi có vẻ như đã thua, nhưng chúng tôi luôn tự nhủ rằng không bao giờ được bỏ cuộc. Không quan trọng ai ghi bàn, bởi cuối cùng cũng sẽ có người lập công.

Cổ động viên Real Madrid quá phi thường. Họ là số một trên thế giới. Đó là lý do chúng tôi lội ngược dòng nhiều như thế. Người hâm mộ đã tiếp thêm nguồn năng lượng mà chúng tôi không thể tìm kiếm ở nơi nào khác.”

Danh hiệu C1 thứ 15

Tại chung kết Champions League năm nay, Real Madrid sẽ chạm trán Borussia Dortmund – đội bóng cũ của Bellingham. Tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Đến Wembley và đối đầu Dortmund, đó là một cảm giác kỳ lạ. Tôi không thể tin nổi. Tôi trông chờ đến ngày hôm đó, bởi bầu không khí và cả tính chất của trận đấu nữa. Sẽ là một trận chung kết Champions League đấy các bạn.”

Đến nay, “Kền kền trắng” đã có 14 lần vô địch châu Âu. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài danh hiệu thứ 15. Dàn sao Real Madrid vẫn luôn khao khát vinh quang dù nhiều người trong số họ đã không ít lần cầm cúp bạc. Bellingham rất ngưỡng mộ tinh thần đó. Anh cho biết:

“Ở Real Madrid, chúng tôi luôn nói về chức vô địch. Chúng tôi không nhắc lại 14 danh hiệu, mà khao khát danh hiệu thứ 15. Sau cái năm mà Real vô địch lần thứ 10, mọi người cũng mong muốn có chức vô địch thứ 11. Đó là lý do tôi thích đội bóng này, bởi vì chúng tôi không ngủ quên trên chiến thắng.

Làm sao tôi có thể muốn đến một CLB nào khác? Khi còn là đứa nhóc 7 tuổi ở Birmingham, tôi đã mơ về những đêm như thế này. Khi đã gia nhập Real Madrid, thật vô lý khi mơ tưởng đến một đội bóng khác.”

DNA CHAMPIONS LEAGUE LẦN NỮA GIÚP REAL MADRID TIẾN VÀO CHUNG KẾT

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Jude Bellingham