Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm trước Real Madrid

- Thứ Năm, 09/05/2024, 09:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Manuel Neuer đã có những chia sẻ sau khi mắc sai lầm khiến Bayern Munich phải trả giá ở trận đấu với Real Madrid.

Sai lầm trả giá

Làm khách tại Bernabeu ở bán kết lượt về Champions League 2023/24, Hùm xám đã mở tỷ số ở phút 68 với tình huống lập công của Alphonso Davies. Tuy nhiên, khi chiếc vé vào chơi trận chung kết chỉ còn cách vài phút, đội trưởng của họ đã mắc sai lầm khi không thể xử lý tốt tình huống dứt điểm đơn giản của Vinicius Junior, tạo điều kiện để Joselu đệm bóng cận thành quân bình tỷ số.

Manuel Neuer mắc sai lầm trước Real
Manuel Neuer mắc sai lầm trước Real

Sau đó không lâu, số 14 hoàn thành cú đúp, giúp Real ấn định thắng lợi 2-1. Chung cuộc, Bayern ngậm ngùi dừng bước khi để thua 3-4 sau 2 lượt trận. Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, Neuer cho biết: "Bất cứ ai từng chơi bóng đều biết tôi cảm thấy thế nào ngay lúc này. 

Việc chúng tôi bị loại ở giai đoạn cuối, dẫn trước 1-0 cho đến phút 85, điều đó vô cùng cay đắng. Chúng tôi đã tiến một bước tới London. Chúng tôi đã thấy mình góp mặt ở chung kết và giờ tôi không nói nên lời. Điều đó vô cùng cay đắng đối với tôi.

Tôi dự đoán quả bóng sẽ chạm vào ngực mình. Tuy nhiên, nó lại bay cao hơn một chút và rất khó để giữ được nó. Sau đó, Joselu ập vào nhanh hơn và rất khó để phòng thủ. Đối với một thủ môn đã thi đấu được một thời gian, đó là điều tôi đã trải qua nhưng bàn thắng thật tàn nhẫn."

Mùa giải trắng tay

Thất bại trước Real Madrid đánh dấu một mùa giải trắng tay với Bayern Munich. Hùm xám sẽ kết thúc chiến dịch với 2 trận đấu gặp Wolfsburg và Hoffenheim. 

Trong khi đó, Los Blancos sẽ gặp một đội bóng Đức khác là Borussia Dortmund ở chung kết Champions League mùa bóng năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 02/06 tại SVĐ Wembley.

Video Highlights Real Madrid vs Bayern Munich

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Manuel Neuer