'Kai Havertz hay hơn Richarlison và Martial'

- Thứ Năm, 14/09/2023, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng một Kai Havertz đang gặp khó khăn tại Arsenal còn vượt trội hơn Richarlison và Anthony Martial.

Havertz gia nhập Pháo thủ từ Chelsea vào mùa hè này trong một thương vụ đáng kinh ngạc trị giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này khiến nhiều người hâm mộ, các chuyên gia và cựu cầu thủ đặt câu hỏi vì cầu thủ 24 tuổi này phần lớn không có phong độ ấn tượng trong 3 năm thi đấu cho The Blues.

Sang đến Emirates, ngôi sao người Đức vẫn chưa thể chứng tỏ hết giá trị của mình. Trong khi đó HLV Mikel Arteta đã phải nhiều lần đứng ra bảo vệ cậu học trò trước dư luận. Bất chấp những khó khăn của Havertz ở phía bắc London, cựu danh thủ Gary Lineker vẫn đánh giá rất cao anh. Ông cho rằng Havertz vẫn giỏi hơn Richarlison của Spurs và cả Martial của United.

Kai Havertz đang gặp nhiều khó khăn tại Arsenal
Kai Havertz đang gặp nhiều khó khăn tại Arsenal

Kai Havertz hay hơn Richarlison và Martial

Trò chuyện với No Ratings Podcast, Lineker cho biết: “Tôi không nghĩ vào lúc này bạn có thể đánh giá bất kỳ cầu thủ Chelsea nào qua màn trình diễn của mùa giải trước. Câu lạc bộ đang trong tình trạng hỗn loạn và tất cả đều thi đấu kém hiệu quả. Tôi nghĩ có điều gì đó ở Havertz, và thứ mang lại cho tôi cảm giác đó là cậu ấy đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League. Cậu ấy đã làm được điều đó.”

“Những người khác vào lúc này đã đạt được thành tích kém một chút. Martial có tài nhưng tôi không biết tinh thần của cậu ấy yếu đuối hay kém may mắn vì chấn thương. Cá nhân tôi sẽ đặt Havertz lên hàng đầu, sau đó hoặc có thể là Martial, bởi vì cậu ấy đã có thành tích và Richarlison vẫn phải cố gắng nhiều, mặc dù tôi nghĩ cậu ấy có khả năng.”

Kai Havertz - Welcome to Arsenal!

Xem thêm:

Arsenal

Kai Havertz