Chủ tịch Barcelona nhắm đến Real Madrid sau thương vụ Mbappe

- Thứ Tư, 05/06/2024, 10:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau khi Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng tự do.

Chia sẻ về đối thủ

Thương vụ nhà vô địch World Cup 2018 chuyển đến Bernabeu cuối cùng đã được xác nhận với anh ký hợp đồng 5 năm cùng Los Blancos. Vụ chuyển nhượng này chắc chắn là một tin xấu đối với các đối thủ trong nước và châu Âu của Real, trong đó có Barcelona khi đội bóng vừa vô địch Champions League có thêm một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Joan Laporta nhắm đến Real Madrid
Joan Laporta nhắm đến Real Madrid

Chủ tịch Laporta thừa nhận thương vụ Mbappe không phải là một tin tốt đối với người hâm mộ Barca nhưng đã nhắm vào Real về chiến lược chuyển nhượng đã đưa tuyển thủ Pháp đến thủ đô Tây Ban Nha. Chủ tịch của Blaugrana chia sẻ với Mundo Deportivo: "Là một người hâm mộ Barcelona, thật không phải là tin tốt khi thấy Kylian Mbappe ở Real Madrid. 

Tuy nhiên, thành thật mà nói, tôi thích chiến lược của chúng tôi là tin tưởng vào một dự án với những cầu thủ tại La Masia. Tôi tôn trọng đối thủ nhưng tôi vẫn giữ triết lý của chúng tôi."

Câu chuyện HLV

Ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa giải 2023/24, Barcelona đã về nhì với 10 điểm kém hơn Real Madrid. Blaugrana gần đây đã bổ nhiệm Hansi Flick làm HLV mới của đội bóng sau khi sa thải Xavi. Laporta cho biết thêm: "Xavi nói với tôi rằng ông ấy tin tưởng vào đội bóng này nhưng sau đó, một số tuyên bố của ông ấy có vẻ như đã thay đổi lời nói của ông ấy trước đó. 

Nó khiến tôi phải suy nghĩ lại... và tôi có cảm giác rằng tôi phải thay đổi. Ban lãnh đạo cũng có chung cảm nhận như vậy."

Về việc bổ nhiệm Hansi Flick, Laporta chia sẻ: "Tôi bắt đầu nghĩ đến Flick như một HLV tiềm năng của Barca kể từ khi tái gia nhập CLB. Ông ấy bắt đầu nghiên cứu đội bóng ngay sau thông báo của Xavi. Tất cả các báo cáo chúng tôi có về Flick đều cực kỳ tích cực. Deco và Bojan cũng có cùng cảm giác, Flick phải là HLV của chúng tôi."

VIDEO THE LOCKER ROOM | BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI THAY ĐỔI THẾ NÀO SAU SIÊU THƯƠNG VỤ MBAPPE?

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Kylian Mbappe

Joan Laporta