James Harden đạt bộ chỉ số không ai khác làm được trong thắng lợi thứ 8 liên tiếp của LA Clippers

- Thứ Ba, 19/12/2023, 14:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của LA Clippers - James Harden đã thể hiện màn trình diễn kinh điển trong lịch sử NBA để giúp đội đè bẹp Indiana Pacers.

151-127 là tỷ số chung cuộc ở chiến thắng của LA Clippers trước Indiana Pacers. Trong đó chứng kiến ngôi sao James Harden ghi 35 điểm và có 9 pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 28 phút thi đấu. “Thần râu” thực hiện thành công đến 8/11 cú ba điểm. Qua đó, Harden đã làm nên lịch sử ở NBA khi là trường hợp duy nhất ghi ít nhất 35 điểm, kèm 9 kiến ​​​​tạo và thành công 8 cú ba trong 30 phút hoặc ít hơn.

Thực tế Harden đã đạt được thành tích gần tương tự một lần vào năm 2019. Thời điểm ấy anh ghi được 43 điểm, có 12 pha kiến ​​​​tạo và 8 lần ném ba thành công trước Cleveland Cavaliers. Chưa có ai khác trong lịch sử giải đấu đạt được thành tích như vậy trong vòng từ 30 phút trở xuống. Điều này khiến màn trình diễn mới đây của Harden trở nên chói lọi trong những trang sử NBA.

James Harden ném cực kỳ vào tay trước Indiana Pacers
James Harden ném cực kỳ vào tay trước Indiana Pacers

Hiệp đấu cháy nhất sự nghiệp James Harden

Sự bùng nổ không tưởng trong hiệp 4 đã mang lại mọi thứ cho Harden. Chỉ trong vòng hiệp cuối, anh ghi được đến 21 điểm, cao nhất trong sự nghiệp, khi thực hiện 6 cú ném ba chuẩn xác. Màn trình diễn hoàn hảo tuyệt đối được Harden thể hiện trong chiến thắng này. Nhờ đó góp phần lớn tạo ra trận thắng thứ 8 liên tiếp của LA, kéo dài chuỗi trận thắng dài nhất của họ tại NBA sau khởi đầu tệ hại.

Chính Harden phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích sau chuỗi 5 trận thua của LA sau khi anh đến. Nhưng tay ném này đã khiến những người chỉ trích đó im lặng bằng chuỗi phong độ khủng để giành các chiến thắng ấn tượng. Màn thể hiện trước Indiana Pacers là trận đấu hay nhất của anh trong màu áo mới và nó cho thấy chính xác lý do tại sao Clippers đưa Harden về bằng được từ Philadelphia 76ers.

Màn trình diễn không tưởng của James Harden trước Indiana Pacers:

Xem thêm:

James Harden

Los Angeles Clippers