Tiết lộ quãng thời gian Draymond Green phải ngồi ngoài vì treo giò

- Thứ Hai, 18/12/2023, 23:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Golden State Warriors được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần sau khi bị NBA đình chỉ vô thời hạn.

NBA đã đưa ra án phạt cấm thi đấu cho Draymond Green vào ngày 16 tháng 12, một ngày sau khi anh thực hiện pha phạm lỗi nguy hiểm với Jusuf Nurkic trong trận thua của Warriors trước Suns. Đây đã là lần thứ hai mà cầu thủ này bị đình chỉ thi đấu trong mùa giải, lần đầu tiên xảy ra sau Green thực hiện pha bóp cổ với Rudy Gobert.

Khi NBA thông báo án "treo giò" mới nhất của Green, liên đoàn cho biết cầu thủ này sẽ "phải đáp ứng một số điều kiện của giải đấu và đội bóng trước khi anh được trở lại thi đấu." Hiện tại, phía NBA chưa tiết lộ chính thức án phạt dành cho Green, thay vào đó chỉ là đình chỉ vô thời hạn. 

Green bị treo giò ít nhất 3 tuần.
Green bị treo giò ít nhất 3 tuần.

Draymond Green sẽ mất ít nhất 3 tuần

Các nguồn tin thân cận từ NBA cho biết Green dự kiến ​​sẽ nhận được những lời khuyên khi làm việc với Warriors và NBA trong thời gian bị treo giò. Những người có mối quan hệ gần gũi với Green cho biết cầu thủ từng 4 lần vô địch NBA sẵn sàng trải qua quá trình nhìn nhận lại bản thân trước khi trở lại. Những nguồn tin đó sẽ không tiết lộ chi tiết cụ thể về quá trình tư vấn với Green vì tôn trọng quyền riêng tư của anh.

Còn theo ký giả Shams Charania của The Athletic, Draymond Green sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ ít nhất 10 trận đấu, tùy thuộc vào thời điểm NBA đưa ra quyết định kết thúc án phạt.

Cho tới lúc này, Green mới chỉ chơi 15 trận ở NBA mùa này. Cầu thủ 33 tuổi ghi trung bình 9,7 điểm và có 5,5 rebound trong giai đoạn vừa qua. Cùng với những rắc rối của Green, Golden State Warriors cũng đang có khởi đầu vô cùng chật vật ở NBA. Hiện tại sau 26 trận, Curry và các đồng đội có thành tích 12 thắng và 14 thua.

VIDEO: Golden State Warriors vs Portland Trail Blazers Full Game Highlights | Dec 17, 2023

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors