Jackson bị Vua làm bàn Premier League chỉ trích, Pochettino đáp trả kịch liệt

- Thứ Tư, 01/11/2023, 16:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pochettino đã ra sức bảo vệ Nicolas Jackson khi tân binh của Chelsea bị huyền thoại Alan Shearer chỉ trích về chất lượng thi đấu.

Jackson đang không đáp ứng được mức giá của mình kể từ khi gia nhập The Blues trong bản hợp đồng 32 triệu bảng vào mùa hè. Anh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League. Cây làm bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu là Alan Shearer đã đưa ra những đánh giá về tân binh thuộc biên chế Chelsea.

Shearer nói: "Cậu ấy trông rất thô và đôi khi không biết phải làm gì. Jackson chỉ chờ đợi điều gì đó xảy ra, đôi khi bạn phải tự mình làm điều đó. Bạn phải làm việc, bạn phải khiến các hậu vệ hoạt động, bạn phải cố gắng kéo dãn xung quanh.

Các cầu thủ muốn ghi bàn không quanh quẩn ở rìa vòng cấm như cậu ấy. Jackson phải sẵn sàng nhận bóng, nhiệm vụ của cậu ấy là dứt điểm. Chelsea không thể ghi bàn ở trận vừa rồi với điều đó. Có vẻ như cậu ấy cần rất nhiều sự giúp đỡ ở vị trí đang đảm nhận.”

Pochettino phản pháo gay gắt nhận xét của Shearer về Jackson
Pochettino phản pháo gay gắt nhận xét của Shearer về Jackson

Pochettino gọi kiểu phân tích của Shearer là nguy hiểm

Trước sự đánh giá về Jackson của Shearer, HLV Pochettino đã lên tiếng bảo về học trò: “Tôi nghĩ rằng nếu bạn xem trận đấu với Liverpool hay Dortmund trước mùa giải, hoặc trước Luton, thì Nicolas Jackson đang thực hiện những gì người phân tích đề cập và những gì chúng tôi mong đợi. Nhưng trong các hoàn cảnh khác nhau như trận vừa qua, thì cậy ấy không ở trạng thái tốt nhất. 

Dù vậy, kiểu phân tích này thực sự nguy hiểm vì đây chỉ là về một trận đấu. Tôi không thể nói dối, đó không phải là trận đấu hay nhất của cậu ấy nhưng chúng ta cần phải công bằng. Nếu bạn xem trước Luton, hay trận gặp Dortmund tiền mùa giải và ở cuộc đấu với Liverpool, bạn sẽ thấy đây là một cầu thủ khác. Trận đấu với Brentford thì là một cầu thủ khác.”

CHELSEA - BRENTFORD | JACKSON QUÁ "TỐI", PINNOCK, MBEUMO TRỪNG PHẠT THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino

Nicolas Jackson