Ioana Stan – nàng WAG mới đầy bốc lửa của Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 16/01/2024, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhóm WAG của Tottenham Hotspur vừa có thêm thành viên với ‘giao diện’ đủ khiến phái mạnh mê đắm tức thì.

Radu Dragusin vừa có trận ra mắt trong màu áo Tottenham Hotspur. Anh được chơi 5 phút cuối cùng khi Spurs chạm trán Manchester United tại sân Old Trafford.

Trước đó, trung vệ 21 tuổi chia tay Genoa để chuyển đến thành London với giá 25 triệu euro. Dragusin ký hợp đồng 6 năm rưỡi, nhận mức lương khoảng 2,8 triệu euro/năm.

Dragusin đến với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh
Dragusin đến với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

Những điều cần biết về Radu Dragusin

Tân binh của Tottenham sinh năm 2002 tại Bucharest, Romania. Dragusin bắt đầu tập luyện tại lò đào tạo trẻ Sportul Studentesc, trước lúc gia nhập AS Metropolitan.

Hè 2018, anh khăn gói sang Ý khi được Juventus chiêu mộ với giá 2,1 triệu euro. Dẫu vậy, cầu thủ này không thể tìm được suất đá chính tại thành Turin.

Dragusin bị đem cho mượn tới Sampdoria, Salernitana rồi được Genoa mua đứt cách đây nửa năm. Khả năng phòng ngự chắc chắn giúp anh lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Một số người đã gọi Dragusin là “Van Dijk của Romania”.

Trung vệ cao 1m91 này đã chơi 13 trận cho ĐTQG kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2022.

Bạn gái của Radu Dragusin

Người phiêu lưu cùng Dragusin tại xứ sở sương mù là cô nàng xinh đẹp Ioana Stan. Trong ngày bạn trai ký hợp đồng, bóng hồng đang học ngành kiến trúc tự hào đăng lên Instagram dòng trạng thái: “Khởi đầu mới.”

Dragusin bên cạnh bạn gái
Dragusin bên cạnh bạn gái

Ioana không theo đuổi nghề người mẫu, nhưng cô quyến rũ chẳng kém ai. Người đẹp sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cùng với đó là thân hình bốc lửa. Trong các bức ảnh đăng trên Instagram, Ioana Stan thường khoe vòng một cùng vòng ba tròn trịa khiến cánh mày râu mê mẩn.

Bạn gái Dragusin mới chỉ thu hút hơn 7.000 lượt theo dõi, nhưng sắp tới con số này chắc chắn sẽ tăng nhanh khi khán giả Ngoại hạng Anh biết đến cô.

Những hình ảnh nóng bỏng của Ioana Stan

Đẳng cấp của Dragusin

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Người đẹp thể thao

Radu Dragusin