Cô nàng nóng bỏng khiến loạt sao thể thao bật ngửa vì sự thật lạnh gáy

- Thứ Tư, 03/01/2024, 15:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emily Pellegrini được khen là ‘mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới’, nhưng thực tế cô không như mọi người nghĩ.

Trang Instagram có tên Emily Pellegrini càng ngày càng được cộng đồng mạng chú ý. Cô gái này sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười hút hồn, đôi mắt to cùng cơ thể bốc lửa.

Chủ nhân tài khoản kể trên liên tục đăng tải những hình ảnh và video vô cùng khêu gợi, khiến khán giả ngất ngây vì quá quyến rũ. Dù là đồ công sở hay bikini, Emily cũng chuộng phong cách hở bạo và khoe trọn đường cong.

Chẳng mấy chốc, cô nàng đã thu hút được 140 nghìn lượt theo dõi. Tuy nhiên, cư dân mạng có một phen ngã ngửa khi biết rằng Emily Pellegrini là sản phẩm của trí tuệ nhân tạo (AI). Độ thực tế đến kinh ngạc trong các bài đăng khiến khán giả lầm tưởng cô gái này là “hàng thật”.

Hé lộ từ người trong cuộc

Tờ Daily Mail dẫn lời người sáng tạo ra Emily:

“Có nhiều đối tượng khác nhau liên hệ với cô ấy. Có tin nhắn trực tiếp từ những người cực kỳ nổi tiếng, chẳng hạn như cầu thủ bóng đá, tỷ phú, võ sĩ MMA và VĐV quần vợt.

Họ nghĩ cô ấy là người thật. Họ còn mời cô ấy đến Dubai để gặp mặt và dùng bữa tại những nhà hàng sang trọng.”

Emily nhận được nhiều lời mời hấp dẫn
Emily nhận được nhiều lời mời hấp dẫn

Chủ nhân người mẫu ảo chia sẻ thêm:

“Tôi hỏi Chat GPT rằng người phụ nữ mơ ước của đàn ông sẽ như thế nào. Chat GPT trả lời rằng cô ấy có tóc dài và chân dài. Vậy nên tôi đã tạo ra Emily y hệt như thế. Mục tiêu của tôi là khiến cô ấy trông hấp dẫn và dễ thương.”

Được biết, Emily đã kiếm về gần 8 nghìn bảng chỉ trong 6 tuần xuất hiện trên Fanvue – một nền tảng chia sẻ nội dung từ AI. Tuy nhiên, người tạo ra Emily thừa nhận:

“AI mang lại nhiều giá trị với những công cụ tuyệt vời, nhưng nó cũng rất nguy hiểm. Tôi nghĩ chúng ta nên đặt ra những quy định. Bản thân tôi luôn cập nhật những điều luật mới nhất.”

Những khoảnh khắc gợi cảm của người mẫu AI Emily Pellegrini:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao