Con gái cựu sao Chelsea khiến cánh mày râu 'điên đảo'

- Thứ Sáu, 29/12/2023, 15:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jade Leboeuf đã khiến người hâm mộ phải kinh ngạc với độ xinh đẹp trong những bài đăng trên Instagram của mình.

Con gái của cựu ngôi sao Chelsea Frank Leboeuf nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 245.000 người theo dõi trên Instagram. Cô hoạt động như một người mẫu tự do đồng thời thường xuyên cập nhật cho người hâm mộ về lối sống du lịch đầy quyến rũ.

Ngôi sao mạng xã hội này đã kết hôn với nhân vật truyền hình thực tế người Pháp Stephane Rodrigues và cặp đôi có với nhau một cậu con trai ba tuổi. Trên trang cá nhân của mình, Jade Leboeuf đăng tải nhiều bức ảnh gia đình trong những chuyến du lịch. Nhưng song song đó cô cũng thường xuyên nhận về những bình luận khen ngợi với vẻ đẹp sang trọng. 

Nét quyến rũ của Jade Leboeuf
Nét quyến rũ của Jade Leboeuf

Jade xinh đẹp khác biệt

Dù không ăn mặc quá táo bạo như những người nổi tiếng khác trên mạng, nhưng Jade luôn thu hút anh nhìn với vẻ kiêu sa, quý phái của mình. Ở bài đăng mới nhất, con gái của cựu danh thủ sang trọng trong bộ váy đỏ. Thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản như lại vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng, khiến không ít người dùng phải để lại bình luận ca ngợi.

Lướt qua một số bài đăng trên Instagram, không khó để có thể bắt gặp những bình luận như: “Tuyệt vời”, “Quá đẹp, “Sắc đẹp chết người”... Tất nhiên hầu hết những người đó đều là của cánh mày râu. Ai lại không lung lay trước mỹ nhân cơ chứ!

Jade là người con của Marseille, mang theo nét cuốn hút của một cô gái miền Tây Âu. Nếu theo dõi cô đủ lâu, chắc hẳn người ta khó mà thoát ra khỏi vẻ đẹp nhã nhặn nhưng đầy quý phái này. Từ ánh mắt đến đôi môi, Jade như mang cả ánh nắng của biển Địa Trung Hải vào trong những bức ảnh của mình. 

Một số hình ảnh của Jade Leboeuf khiến NHM 'chết đứ đừ':

Jade Leboeuf
Jade Leboeuf
Jade Leboeuf
Jade Leboeuf
Jade Leboeuf
Jade Leboeuf

Xem thêm:

Người đẹp thể thao