Indonesia chính thức lên tiếng vụ bị CĐV Việt Nam bắn pháo hoa

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 17:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Indonesia đã lên tiếng xác nhận không bị làm phiền khi lưu trú tại khách sạn trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Indonesia lên tiếng đính chính

Ngày 23/03, ĐT Indonesia đã đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Đội khách bày tỏ sự hài lòng với công tác đón tiếp tại sân bay cũng như điều kiện an ninh, an toàn được đảm bảo tại nơi lưu trú cũng như tại sân tập.

Ông Naufal Laudza – cán bộ truyền thông của tuyển Indonesia chia sẻ, mặc dù có chút mệt mỏi do vừa thi đấu xong và di chuyển từ Jakarta sang Hà Nội, nhưng tất cả rất vui vì được đón tiếp chu đáo và đảm bảo an ninh, an toàn. Đội tuyển xứ vạn đảo bay sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng và chọn khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 để đóng quân.

Về thông tin CĐV Việt Nam đốt pháo hoa cạnh khách sạn ĐT Indonesia lưu trú nhằm gây rối đội khách, ông Naufal Laudza khẳng định: “Mọi việc đều rất tốt. Toàn đội cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả”.

ĐT Indonesia đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Việt Nam (Ảnh: PSSI).
ĐT Indonesia đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Việt Nam (Ảnh: PSSI).

Trên thực tế, hình ảnh pháo hoa được một tài khoản đăng trên mạng đã gây ra sự hiểu lầm, bởi vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách nơi đóng quân của Indonesia khoảng 3km, đồng thời không liên quan đến sự kiện đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đến Việt Nam thi đấu ngày 26/3/2024. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức.

An ninh trận Việt Nam vs Indonesia được đảm bảo chặt chẽ

Để chuẩn bị cho trận lượt về giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình, ngay chiều 19/03, đại diện LĐBĐVN và các đơn vị liên quan đã có cuộc họp xung quanh kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu.

Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận và thống nhất các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu; bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

HOÀI NIỆM VỀ ĐT VIỆT NAM Ở HẠNG 92 THẾ GIỚI

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia