Huyền thoại chỉ ra món hời của Arsenal

- Thứ Ba, 28/11/2023, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Ian Wright, Pháo thủ lẽ ra phải trả thêm 20 triệu bảng cho Declan Rice với đội bóng cũ của ông đã thực hiện một vụ 'cướp' trước West Ham.

Tuyển thủ Anh chuyển đến đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí kỷ lục của CLB là 100 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Bất chấp việc được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, một số người cảm thấy rằng Arsenal đã trả quá nhiều cho Rice, đặc biệt khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với Búa tạ.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1999 đến nay đã chứng minh mình đáng giá đến từng xu. Rice đã có những màn trình diễn tuyệt vời với Pháo thủ thắng 12 và chỉ thua 2 trong số 18 trận anh đá chính cho đến nay. Những kết quả này đã giúp đội bóng của Mikel Arteta lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh dù chỉ hơn Man City 1 điểm trong khi suất dự vòng 16 đội Champions League gần như đã được đảm bảo. 

Rice gây ấn tượng đậm nét tại Arsenal
Rice gây ấn tượng đậm nét tại Arsenal

Chia sẻ của Wright

Chia sẻ trên podcast Wrighty's House, huyền thoại của Arsenal là Ian Wright đã hết lời khen ngợi, ca ngợi màn trình diễn và khả năng của Rice trên sân. Ông cũng tin rằng anh là một món hời của Pháo thủ. Cựu tiền đạo sinh năm 1963 cho biết: "Gần đây tôi đã nói chuyện với một số người hâm mộ West Ham và luôn khiến họ cảm thấy khó chịu.

Tôi nói: 'Bạn có biết điều gì không, tôi cảm thấy như chúng tôi đã cướp của bạn, tôi cảm thấy như chúng tôi nên đưa cho bạn thêm 20 triệu bảng. Tôi sẽ đưa cho bạn thêm 20 triệu bảng vì điều đó khiến tôi cảm thấy tội lỗi khi có được cậu ấy với giá 100 triệu bảng!'.

Kể từ khi Declan Rice thực sự đá chính cho West Ham và được gọi vào tuyển Anh, tôi không thể nhớ cậu ấy đã có một trận đấu tệ. Mỗi trận cậu ấy đều làm điều gì đó đáng chú ý, cậu ấy tác động đến trận đấu. Tôi nghĩ, không còn nghi ngờ gì nữa, Rice là sự khác biệt lớn đối với chúng tôi trong mùa giải này."

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN: DECLAN RICE | CỨU NGUY VẠCH VÔI - BỌC LÓT, BAO CẢ TUYẾN GIỮA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Declan Rice

Ian Wright