Huyền thoại Arsenal nêu tên ngôi sao thất vọng trước quyết định của Arteta

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 18:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Ray Parlour, có một cầu thủ trong phòng thay đồ Pháo thủ sẽ rất thất vọng trước quyết định loại bỏ anh trong mùa giải này của Mikel Arteta.

Arsenal vừa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh với nhà cầm quân người Tây Ban Nha trao suất đá chính cho một số ngôi sao thường ngồi dự bị. Một trong những cái tên như vậy là thủ thành Aaron Ramsdale, người đã mất vị trí trong đội hình chính vào tay David Raya ở mùa bóng này. Người gác đền sinh năm 1998 đã không thể giữ sạch lưới khi Pháo thủ nhận thất bại 1-3 trước West Ham.

Ray Parlour cho rằng cựu thủ môn Sheffield United sẽ rất tức giận khi mất vị trí số một tại Emirates. Huyền thoại của Arsenal chia sẻ: "Aaron Ramsdale bắt chính trong trận gặp West Ham nhưng tôi không nghĩ Mikel Arteta sẽ chọn cậu ấy trong trận đấu với Newcastle. David Raya sẽ là cái tên được lựa chọn.

Ramsdale không còn là sự lựa chọn số một của Arteta
Ramsdale không còn là sự lựa chọn số một của Arteta

Aaron sẽ rất thất vọng. Cậu ấy đã chơi rất tốt kể từ khi đến CLB, cậu ấy là một cá tính lớn trong phòng thay đồ, điều đó rất quan trọng. Tôi không thích tình huống này. Tuy nhiên, tôi không phải Mikel Arteta. Tôi không biết điều gì đang diễn ra trong quá trình tập luyện hay đằng sau hậu trường và đó là một quyết định lớn mà Arteta phải đưa ra khi gắn bó với Raya. Nhưng bạn phải tàn nhẫn trong quản lý."

Thông tin khác

Trong khi đó, Parlour đã thúc giục đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với chân sút Ivan Toney của Brentford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Huyền thoại của Pháo thủ cho biết: "Mặc dù thiếu thời gian thi đấu, tôi vẫn muốn thấy Arsenal ký hợp đồng với Ivan Toney vào tháng 1. Cậu ấy sẽ là lựa chọn của tôi. Toney làm việc chăm chỉ, luôn muốn có bóng và giữ bóng tốt. Cậu ấy luôn ở đúng vị trí và ghi bàn."

Video GUNNERS HAMMERED! | West Ham United v Arsenal Carabao Cup extended highlights

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Aaron Ramsdale