Hủy diệt Bình Phước, Nam Định có mặt ở vòng 16 đội Cúp Quốc Gia 2023/24

- Chủ Nhật, 26/11/2023, 20:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải chơi trên sân của Bình Phước, nhưng với đẳng cấp của mình, Nam Định vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ để giành lấy vé đi tiếp tại Cúp Quốc Gia 2023/24.

Bình Phước chơi hay nhưng không gặp may

Bước vào trận đấu lần này với lợi thế sân nhà, Bình Phước nhập cuộc rất tự tin và tạo ra không ít khó khăn cho Nam Định. Phút thứ 10 của trận đấu, đội bóng miền Nam đã có cơ hội ghi bàn mở tỷ số, cú dứt điểm của Ngọc Mỹ đã đánh bại được thủ thành Liêm Điều. Nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút thứ 24, Bình Phước tiếp tục có được cơ hội đáng chú ý. Nhưng thủ thành của Nam Định đã chơi tỉnh táo để hóa giải. Tấn công liên tục không mang lại kết quả, Bình Phước chơi chậm lại để giữ sức. Điều đó vô tình tạo cơ hội cho Nam Định giành lấy quyền kiểm soát và liên tục bắn phá khung thành của đội nhà. 

Đến phút 38 của trận đấu, Nam Định có được bàn mở tỷ số. Ngọc Sơn có pha đi bóng rất hay trước khi chuyền ra cho Văn Đạt đệm bóng ghi bàn. 1-0 cho Nam Định và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Kết quả Bình Phước vs Nam Định
Nam Định hủy diệt Bình Phước. (Ảnh VOV)

Hiệp 2 bùng nổ

Sau khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, đội khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Nhận bóng từ đường chuyền của Tô Văn Vũ, Văn Toàn đã xoay sở rất hay trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Huy Hoàng. Khoảng thời gian tiếp theo, nhịp độ của trận đấu được đẩy lên rất cao và hai đội sẵn sàng trao cho nhau những tình huống ăn miếng trả miếng. 

Đến phút 83 của trận đấu, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0. Nhận đường chuyền ngon ăn từ đồng đội, Văn Vĩ dễ dàng đệm bóng ghi bàn thắng thứ 3 cho Nam Định. Cơn ác mộng đến đây vẫn chưa dừng lại với Bình Phước, khi vào phút 90+2, Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Nam Định. Với kết quả này, đội bóng thành Nam chính thức có mặt ở vòng 16 đội Cúp Quốc Gia 2023/24 và đối thủ của họ sẽ là Bình Định.

Highlights: Bình Phước - Nam Định | Chênh lệch đẳng cấp, sức ép kinh hoàng, đại tiệc 4 bàn tưng bừng

Xem thêm:

CLB Nam Định

CLB Bình Phước

Cúp Quốc gia Việt Nam