Hoàng Đức cân nhắc gia nhập đội bóng Thái Lan

- Thứ Hai, 08/04/2024, 19:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho là đang có những đàm phán để xuất ngoại sang Thái Lan.

Hoàng Đức được 2 ông lớn tại Thái Lan quan tâm

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel sẽ kết thúc vào tháng 01/2025. Và trong một động thái mới đây, cầu thủ này đã thổ lộ ý định muốn xuất ngoại. 

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, Hoàng Đức đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ 2 đội bóng lớn tại Thái Lan. Một là BG Pathum United - bến đỗ mà Chanathip Songkrasin đang khoác áo hiện tại, CLB này trước đó đã muốn chiêu mộ tiền vệ gốc Hải Dương từ năm 2021.

Trong khi đó, một đội bóng khác đến từ thủ đô Bangkok cũng đang rất quan tâm đến Hoàng Đức, nhưng hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính. 

Hợp đồng lý tưởng

Được biết, Hoàng Đức sẽ nhận được đãi ngộ hậu hĩnh khi đến Thái Lan thi đấu. Ngôi sao 25 tuổi có thể nhận mức lương trên 10.000 USD/tháng kèm những ưu đãi khác liên quan đến nhà ở, phương tiện đi lại... Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1998 cũng được tạo nhiều thuận lợi trong câu chuyện thương mại. Hoàng Đức đã có sự cân nhắc kỹ từ những đề nghị này, anh vừa bay sang Thái Lan để bàn bạc sâu hơn.

Việc chơi bóng ở Thái Lan được Hoàng Đức coi là bước đệm để anh tiến tới môi trường cao hơn như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Các đội bóng của Thái Lan cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho Hoàng Đức sang Nhật Bản thi đấu ngay trong mùa giải tiếp theo.

Hoàng Đức có thể chuyển sang Thái Lan thi đấu (Ảnh: VietNamNet).
Hoàng Đức có thể chuyển sang Thái Lan thi đấu (Ảnh: VietNamNet).

Hoàng Đức và giấc mơ xuất ngoại

Bên cạnh các đội bóng Thái Lan, trước đó đã có tới 3 CLB từ Hàn Quốc nhắm đến Hoàng Đức. Trong khi đó, CLB Thể Công - Viettel cũng muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ tài hoa này. Tuy nhiên, anh cũng sẽ cân nhắc nhiều hơn về câu chuyện xuất ngoại. 

Vào tháng 2 năm nay, trong một chương trình phỏng vấn với Viettel Media, Hoàng Đức khẳng định mình muốn xuất ngoại kể cả khi phải hứng chịu thất bại.

Quả bóng vàng Việt Nam 2023 nói: “Tôi luôn luôn mong muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện những điểm gì để nâng cấp bản thân hơn nữa. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn môi trường Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để xuất ngoại”.

TOÀN CẢNH NGÀY HOÀNG ĐỨC ĐÁ NHƯ "SIÊU NHÂN": CẦU THỦ VIỆT MANG ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU?

Xem thêm:

chuyển nhượng

CLB Viettel

Nguyễn Hoàng Đức