Dàn sao U23 Việt Nam hé lộ cách huấn luyện của HLV Hoàng Anh Tuấn

- Thứ Hai, 08/04/2024, 11:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ U23 Việt Nam có tâm lý và thể trạng tốt sau thời gian ngắn làm việc cùng HLV Hoàng Anh Tuấn để chuẩn bị cho giải U23 châu Á.

Chiều ngày 7/4, đội U23 Việt Nam trải qua buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Qatar tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Trước lúc ra sân tập, một số cầu thủ đã đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn với báo chí trong nước.

Lương Duy Cương tự tin

Về yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn trong thời gian tập trung vừa qua, Duy Cương chia sẻ:

“Do những thành viên trong đội hầu như không được thi đấu nhiều ở các giải CLB, nên HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tất cả mọi người củng cố lại nền tảng thể lực một chút để đáp ứng yêu cầu tại giải U23 châu Á sắp tới.”

Trung vệ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng hé lộ trạng thái của bản thân:

“Ở giải đấu lần này em khá tự tin trong khâu chuẩn bị, vì tại CLB em cũng đang chơi tốt. Em đặt mục tiêu cùng U23 Việt Nam tiến xa nhất có thể và cống hiến hết 100% khả năng.”

Duy Cương phát biểu về U23 Việt Nam (Ảnh: Bongda24h)
Duy Cương phát biểu về U23 Việt Nam (Ảnh: Bongda24h)

Động lực của Văn Khang

Tiền vệ Khuất Văn Khang bày tỏ cảm giác trước ngày lên đường:

“Em cảm thấy rất vui khi có thể góp mặt cùng toàn đội và tham dự một giải đấu tầm cỡ châu Á. Đối với bản thân em thì mục tiêu chắc chắn là phải thi đấu thật tốt và làm sao để giúp U23 Việt Nam tiến sâu nhất. Mục tiêu xa hơn sẽ là Olympic 2024 tại Paris.

HLV Hoàng Anh Tuấn luôn luôn động viên tinh thần của mọi người và truyền cảm hứng cho vận động viên. Thầy đã nói với toàn đội là phải tập trung, khát khao thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Với em thì Qatar có rất nhiều kỷ niệm sau 2-3 giải đấu em đã tham dự. Dù có một kỷ niệm khá buồn nhưng em nghĩ đó sẽ là động lực để em phát triển hơn nữa.”

Khuất Văn Khang mơ cùng U23 Việt Nam giành vé Olympic Paris, Lương Duy Cương tự tin có phong độ cao

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Khuất Văn Khang

Hoàng Anh Tuấn

U23 Châu Á