Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 08/04: U23 Việt Nam có thay đổi lớn; HLV của Đình Bắc nhận án phạt

- Thứ Hai, 08/04/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 08/04: U23 Việt Nam có sự thay đổi rõ rệt; HLV chỉ trích Đình Bắc nhận án phạt.

ĐT U23 Việt Nam thay đổi ban cán sự

U23 Việt Nam sẽ bầu ban cán sự, gồm một đội trưởng và một đội phó cố định. Theo đó, sẽ không có sự xoay tua thủ quân như trước, nếu đội trưởng không ra sân, đội phó sẽ thay nhiệm vụ.

Đây là điểm khác biệt đầu tiên khi HLV Hoàng Anh Tuấn lên nắm đội so với thời của HLV Philippe Troussier. Được biết, khi nhà cầm quân người Pháp đương chức, ông thường chọn 5 đội trưởng (chủ yếu ở hàng phòng ngự) và có sự thay đổi ở mỗi trận đấu khác nhau. 

U23 Việt Nam có thay đổi trong việc bầu ban cán sự (Ảnh: Thanh Niên).
U23 Việt Nam có thay đổi trong việc bầu ban cán sự (Ảnh: Thanh Niên).

HLV Văn Sỹ Sơn nhận án phạt

Tại vòng 15 V-League, CLB Quảng Nam đã bị HAGL cầm hòa 1-1 dù có lợi thế sân nhà. Trong trận đấu, HLV Văn Sĩ Sơn nhiều lần tỏ rõ thái độ bực tức với các quyết định của trọng tài. Ở phòng họp báo, chiến lược gia của CLB Quảng Nam tiếp tục đưa ra loạt chỉ trích gay gắt hướng về phía những vị "vua áo đen".

Sau những động thái mất kiểm soát kể trên, VFF đã chính thức đưa ra án phạt với HLV 52 tuổi: “Phạt 10 triệu đồng với HLV Văn Sỹ Sơn, HLV trưởng CLB Quảng Nam do có những phát ngôn trong họp báo sau trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày 04/04/20224 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của BTC Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia và bóng đá Việt Nam”.

Hoàng Đức có thể chuyển sang Thái Lan thi đấu?

Theo tiết lộ từ Bongdaplus, Quả bóng vàng Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được sự liên hệ tới từ 2 đội bóng có tiếng tại Thái Lan. Một là BG Pathum United - đội bóng mà Chanathip Songkrasin đang khoác áo, đội bóng này cũng muốn chiêu mộ Hoàng Đức từ năm 2021. Trong khi đó, một đội bóng khác cũng quan tâm Hoàng Đức nằm ở thủ đô Bangkok. 

Được biết, tiền vệ 26 tuổi sẽ được tạo nhiều thuận lợi trong câu chuyện thương mại. Hoàng Đức đã có sự cân nhắc kỹ từ những đề nghị này, anh vừa bay sang Thái Lan để bàn bạc sâu hơn.

Hoàng Đức cân nhắc việc sang Thái Lan thi đấu (Ảnh: Getty).
Hoàng Đức cân nhắc việc sang Thái Lan thi đấu (Ảnh: Getty).

VFF ra yêu cầu mới cho HLV trưởng ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ Vietnamnet, nhiều thành viên trong BCH VFF đã đưa ra thêm một tiêu chí khác cho ứng cử viên vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Theo đó, VFF muốn một HLV ngoại có độ tuổi không quá cao và không nên thất nghiệp quá lâu.

Thêm ngôi sao Việt kiều sắp về Việt Nam thi đấu?

Trong một động thái mới nhất, nhiều CLB lớn ở V-League được cho là rất quan tâm đến cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh, sau khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng ở giải Ligue 2. Được biết, nhiều đội bóng ở Việt Nam sẵn sàng chi số tiền lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này ở mùa giải sau.

LĐBĐ Việt Nam làm lễ công bố nhà tài trợ giải nữ VĐQG

Ngày 08/04, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), diễn ra Lễ Công bố Nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 - 2026 và Bốc thăm xếp lịch thi đấu mùa giải 2024, do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tổ chức.

Đây sẽ là năm thứ 13 liên tiếp, giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải đấu. 

U23 Việt Nam khởi hành sang Qatar

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay

U23 Châu Á

Nguyễn Đình Bắc