Hòa thất vọng, CAHN nhận sự chất vấn về lối chơi

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 23:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB CAHN vừa trải qua ngày ra quân V-League 2023/24 đầy thất vọng khi để cho Bình Định cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Nhà ĐKVĐ V-League có ngày thi đấu kém cỏi khi không thể vượt qua Bình Định. Đại diện thủ đô khiến tất cả bất ngờ vì để cho đội khách khai thông thế bế tắc trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, CAHN phải cố gắng dồn quân tấn công và tìm thấy pha lập công san bằng cách biệt. Dù cố gắng tìm bàn thắng tiếp theo nhưng tập thể chủ nhà chỉ để lại sự thất vọng.

CAHN nhận trận hòa 1-1 thất vọng, điều cho thấy phong độ thiếu ổn định của đội bóng. Trước đó, trong trận Siêu cúp Quốc gia, CAHN chơi thiếu thuyết phục và thua Thanh Hóa. Chính vì CAHN đang thi đấu tệ hại nên người hâm mộ đặt dấu hỏi về lối chơi của nhà ĐKVĐ V-League.

Aziz trả lời dấu hỏi về cách thi đấu của CAHN. Ảnh: Dân Việt.
Aziz trả lời dấu hỏi về cách thi đấu của CAHN. Ảnh: Dân Việt.

Trước truyền thông, trợ lý CLB Azmin Aziz ngay lập tức giải đáp dấu hỏi đó:

"CLB CAHN muốn chơi bóng mà không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào, và lối chơi của chúng tôi là lối chơi tập thể. Như các bạn đã biết, tất cả các trận đầu khởi đầu mùa giải đều khó khăn. Trên thực tế, 2 đội đều chơi tốt và chơi tấn công phần lớn thời gian của trận đấu và chúng tôi đã có bàn thắng quyết định từ một tình huống cố định”

Vấn đề khiến CAHN chỉ giành 1 điểm trước Bình Đình nằm ở lực lượng. Các trụ cột như Quang Hải và Văn Hậu không thể ra sân do chấn thương. Trong khi đó, Geovane mới gia nhập đội bóng vẫn chưa có thời gian thích nghi với toàn đội, dẫn tới phong độ của những nhà ĐKVĐ vẫn còn kém cỏi.

Vòng đấu tiếp theo, CAHN sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku để chạm trán chủ nhà HAGL, tập thể cũng chỉ sở 1 điểm ở vòng mở màn với trận hoà 1-1 trước Hải Phòng. HLV Kiatisak từng nhận định đây là "trận chung kết sớm của V-League 2023/24". Cuộc đối đầu hôm đó chắc chắn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ trong bối cảnh cả 2 CLB đều muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Highlights | CAHN - Quy Nhơn Bình Định | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24. Chia điểm những phút cuối

Xem thêm:

V-League 1 2023

CLB CAHN