Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/10: Chốt danh sách ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic 2024

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/10: Chốt danh sách ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic 2024.

Chốt danh sách ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường tới Uzbekistan để tham dự Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 vào tối ngày 23/10. Trước ngày lên đường, HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự đã chốt danh sách 22 tuyển thủ chính thức.

Cụ thể, 3 cầu thủ sẽ không cùng ĐT nữ Việt Nam đến Uzbekistan trong hành trình lần này gồm: tiền đạo Ngọc Minh Chuyên (CLB Thái Nguyên), tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương (CLB Than KSVN), và hậu vệ Phạm Thị Lan Anh (CLB Hà Nội).

Danh sách triệu tập của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)
Danh sách triệu tập của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đại diện VPF lên tiếng về VAR

VAR mang đến nhiều bình luận trái chiều ở trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL (Ảnh: Dân Việt)
VAR mang đến nhiều bình luận trái chiều ở trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL (Ảnh: Dân Việt)

Ở trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL tại vòng 1 V-League 2023/24, trọng tài Nguyễn Đình Thái đã có đến 5 lần phải tạm dừng trận đấu để tham khảo công nghệ VAR. Nhiều quyết định trong số đó mang lại sự tranh cãi lớn.

Nói về công tác VAR ở trận này, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam - PVF ông Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ rằng: “Các tình huống diễn ra tùy thuộc vào mức độ dễ tới khó. Với các tình huống dễ thì trọng tài tốn ít thời gian hơn (như 5 trận thử nghiệm mùa trước, 1 trận siêu cúp mùa này). 

Nhưng với các tình huống khó, các trọng tài cần nhiều thời gian để trao đổi và xem xét kỹ lưỡng. Tình huống phút 74 ngày hôm qua trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, các trọng tài đã thực hiện đầy đủ quy trình theo yêu cầu của FIFA để đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác.”

VAR giúp Nam Định giành 3 điểm ở phút thứ 100

Nam Định giành 3 điểm với bàn thắng ở phút thứ 90+11 (Ảnh: vietnamnet)
Nam Định giành 3 điểm với bàn thắng ở phút thứ 90+11 (Ảnh: vietnamnet)

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Quảng Nam mới kết thúc chứng kiến những diễn biến nghẹt thở đến giây cuối cùng. Khi hai đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, tưởng như thời gian bù giờ sẽ trôi đi mà không đội nào có thể vươn lên giành 3 điểm thì VAR đã vào cuộc khi Tăng Tiến của Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 90+10.

Nam Định được hưởng penalty và Rafaelson tận dụng cơ hội để ghi bàn, giúp đội bóng thành Nam thắng chung cuộc 2-1 và tạm thời dẫn đầu BXH. Cú sút phạt đền của Rafaelson được thực hiện ở phút bù giờ thứ 11. Như vậy, đây là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử V-League và bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo 41 tuổi lập cú đúp ở giải quốc gia

Chiều 21/10, Giải hạng Ba QG 2023 đã khởi tranh và ở trận mở màn bảng B, Định Hướng Phú Nhuận có cuộc tiếp đón Cần Thơ. Đáng chú ý, trong đội hình của Định Hướng Phú Nhuận có chân sút huyền thoại V-League một thời là Huỳnh Kesley Alves. 

Ở tuổi 41, Kesley vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi anh lập một cú đúp bàn thắng ở các phút 76 và 90, giúp Định Hướng Phú Nhuận có chiến thắng 4-2 trước Cần Thơ. Thắng lợi đậm đà này giúp Định Hướng Phú Nhuận tạm thời có ngôi đầu bảng B.

VIDEO: Highlights | Sông Lam Nghệ An v Viettel FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Điểm tin bóng đá hôm nay