ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách đá vòng loại 2 Olympic Paris 2024: 3 sao trẻ bị loại 

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mai Đức Chung mới đây đã chính thức chốt danh sách 22 nữ cầu thủ lên đường tham dự vòng loại 2 Olympic Paris 2024 vào ngày 23/10 tới. 

Sao trẻ Ngọc Minh Chuyên bị loại

Theo đó, 3 nữ cầu thủ sinh năm 2000 gồm tiền đạo Ngọc Minh Chuyên (CLB Thái Nguyên), tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương (CLB Than KSVN) và hậu vệ Phạm Thị Lan Anh (CLB Hà Nội) đều bị loại khỏi danh sách đăng ký.

Chia sẻ về đội hình hiện tại, đặc biệt là lứa cầu thủ mới được đôn lên, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy cho biết: "Sau ASIAD 19, các bạn trẻ đã bắt đầu hòa nhịp cùng các chị. Các bạn cũng đã được trao cơ hội thử nghiệm và tích lũy kinh nghiệm trong giải đấu vừa qua. Hiện tại các bạn đã tự tin và có những đường chuyền, phối hợp ăn ý hơn cùng các đồng đội khác. Ngọc Minh Chuyên, là cầu thủ còn trẻ nhưng đã có sự tự tin và khả năng chơi bóng khá tinh tế".

Ngọc Minh Chuyên, ĐT nữ Việt Nam
Sao trẻ Ngọc Minh Chuyên bị loại. (Ảnh VFF)

Mặc dù được đánh giá cao, nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn quyết định loại Ngọc Minh Chuyên. Trong đợt tập trung vừa qua, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ tập luyện và chia đội để thi đấu nhằm hoàn thiện hệ thống chiến thuật.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho 3 trận đấu tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024, diễn ra tại Uzbekistan vào các ngày 26/10 gặp ĐT Uzbekistan, 29/10 gặp ĐT Ấn Độ và gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 1/11.

Danh sách đăng ký của đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 sẽ gồm:

  • Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Khổng Thị Hằng, Đào Thị Kiều Oanh.
  • Hậu vệ: Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Hoa, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Mỹ Anh.
  • Tiền vệ: Thái Thị Thảo, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy.
  •  Tiền đạo: Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Highlights | Nữ Việt Nam - Nữ Mỹ | Người hùng Kim Thanh cản 11m khiến cả Thế giới phát sốt

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

olympic