Bộ đôi Brazil của Nam Định nói cứng về khả năng vô địch V-League

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai ngoại binh là Hendrio cùng Rafaelson đã có những phát biểu đầy tự tin về khả năng vô địch V-League của Nam Định.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Nam Định đã mang về nhiều cái tên vô cùng chất lượng như Rafaelson, Nguyễn Văn Toàn, Trần Văn Kiên hay Lý Công Hoàng Anh. Với những sự bổ sung ấy, đội chủ sân Thiên Trường được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2023/24.

Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, bộ đôi ngoại binh là Hendrio cùng Rafaelson đã thể hiện rõ quyết tâm cao độ. Cụ thể, Hendrio cho biết:

"Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Nam Định, mọi thứ khá khó khăn đối với tôi. Tôi cần thời gian để làm quen và hòa nhập với những người đồng đội mới. Sang đến mùa giải thứ hai này, mọi thứ dễ dàng và đi đúng quỹ đạo hơn, toàn đội đã hiểu nhau hơn rất nhiều.

Hendrio đánh giá cao hai tân binh là Rafaelson và Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Hendrio đánh giá cao hai tân binh là Rafaelson và Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Bên cạnh đó, Nam Định đã chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng. Ví dụ như Rafaelson hay Nguyễn Văn Toàn. Mục tiêu của toàn đội là đứng trong top đầu của giải để giành chức vô địch.”

Phát biểu của Rafaelson

Đồng quan điểm với Hendrio, Vua phá lưới V-League 2023 là Rafaelson khẳng định: “Nam Định đã thể hiện rõ tham vọng ở mùa giải mới khi chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi. Toàn đội tự tin hướng đến chức vô địch."

Rafaelson cũng thể hiện sự tự tin trước mùa giải mới (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Rafaelson cũng thể hiện sự tự tin trước mùa giải mới (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Về phía Nam Định, ban lãnh đạo đội bóng đặt ra mục tiêu là một vị trí trong nhóm ba đội dẫn đầu tại V-League, đồng thời tiến sâu tại Cúp Quốc gia. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ khởi đầu mùa giải 2023/2024 bằng cuộc tiếp đón Quảng Nam vào ngày 22/10 tới đây trên sân Thiên Trường.

Highlights Hà Nội vs Nam Định: Đôi công gay cấn, Văn Quyết điều phối đẳng cấp, Hồng Duy mờ nhạt

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Rafaelson

Hendrio