Chủ tịch CLB Hà Nội: ‘Về nhì ở V-League cũng là thất bại’

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 06:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong lễ xuất quân mùa giải mới, CLB Hà Nội đặt mục tiêu quyết tâm giành lại chức vô địch ở đấu trường V-League 1.

Vào ngày 19/10, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2023/24. Tại đây, đội bóng thủ đô khẳng định mục tiêu cao ở cả 2 sân chơi là AFC Champions League và V-League 1 2023/24.

CLB Hà Nội đã đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thủ đô mang về 6 ngoại binh. Ngoài ra họ vẫn giữ được dàn nội binh gồm những ngôi sao hàng đầu như Văn Quyết, Duy Mạnh, Tấn Trường, Tuấn Hải, Hùng Dũng,... bên cạnh một số tân binh khác như Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh,...

Chủ tịch CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch

Chủ tịch của CLB Hà Nội (bên trái) khẳng định về nhì ở V-League cũng là thất bại (Ảnh: CLB Hà Nội)
Chủ tịch của CLB Hà Nội (bên trái) khẳng định về nhì ở V-League cũng là thất bại (Ảnh: CLB Hà Nội)

Chia sẻ ở lễ xuất quân, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang nói về mục tiêu của đội bóng ở cả 2 đấu trường: “Mùa giải 2023/24 có thể xem là mùa giải bản lề của đội bóng thủ đô với lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League. 

CLB Hà Nội may mắn được thi đấu cọ xát với những đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á. Những trải nghiệm quý báu này sẽ giúp cho đội bóng có thêm những kinh nghiệm quan trọng, nhằm cải thiện chất lượng chuyên môn cũng như nâng cao hình ảnh của đội bóng trên trường quốc tế. Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ ở đẳng cấp cao trong thời gian qua, nhưng các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng của trận đấu.”

Theo ông Đỗ Vinh Quang, mùa giải 2023/24 chứng kiến sự chuyển mình lớn của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam: “CLB Hà Nội xác định, đây sẽ là mùa giải mở ra một chặng đường phát triển mới cho bóng đá Việt Nam nói chung cũng như CLB Hà Nội nói riêng trên hành trình sắp tới.

Mục tiêu của CLB Hà Nội không thay đổi, đó là duy trì khát vọng vươn tầm châu lục và vẫn chú trọng đầu tư bài bản, đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội. Chúng tôi luôn khát khao hướng đến mục tiêu cao nhất, bởi về nhì cũng là thất bại.”

VIDEO: TRƯỚC THỀM V.LEAGUE 2023/24… ỨNG CỬ VIÊN ĐUA NGÔI VƯƠNG, HỌ LÀ AI???

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội