HLV Williams nói lời cay đắng khi Detroit Pistons trên đường lập kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử NBA

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 13:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cột mốc kém vui đang chờ đón đội bóng thuộc bang Michigan khi họ chưa thoát khỏi tháng ngày u ám.

Tiếp đón Utah Jazz – đội thuộc nhóm yếu tại miền Tây và thiếu vắng nhiều trụ cột, Detroit Pistons được đánh giá là “cửa trên”. Đoàn quân của HLV Monty Williams đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi không thắng tại NBA kể từ tháng 10. Nhưng rốt cuộc, họ lại nhận về thêm một thất bại bẽ bàng với tỷ số 111-119.

Như vậy, Pistons đã thua liên tiếp 25 trận. Thành tích tổng của họ là 2 chiến thắng sau 28 lần ra sân – tệ hơn mọi đội bóng khác. HLV Monty Williams thật sự thất vọng về các học trò. Ông chia sẻ sau trận đấu:

“Tôi muốn cẩn trọng trong lời nói của mình, bởi vì trận thua này đau đớn hơn hầu hết những lần khác. Chúng tôi để một đội bóng vừa thi đấu vào tối hôm trước ghi tận 30 điểm từ những pha đoạt lại bóng và rebound. Thật sự khó hiểu tại sao chúng tôi lại bị áp đảo ở những chỉ số đó.”

Nhà cầm quân 52 tuổi bất lực
Nhà cầm quân 52 tuổi bất lực

Toàn đội Pistons đã để mất bóng tới 20 lần, trong khi thống kê tương ứng bên phía Jazz chỉ là 12.

“Thật là cẩu thả,” HLV Williams chê trách đội nhà. “Đó là cách duy nhất để nói về chúng tôi. Chẳng có gì thay đổi: chúng tôi thi đấu trên sân nhà, nhưng chẳng biết nên làm gì với quả bóng.”

Pistons trên đường lập kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử NBA

Nếu gục ngã dưới tay Brooklyn Nets vào sáng ngày 24/12, tập thể đến từ Detroit sẽ cân bằng kỷ lục 26 thất bại liên tiếp trong 1 mùa giải NBA. Pistons cũng chỉ kém chuỗi thua dài nhất mọi thời đại 3 thất bại nữa (Philadelphia 76ers từng thua 28 trận liên tục, kéo dài qua 2 mùa giải).

Dĩ nhiên chẳng thành viên nào của đội chủ sân Little Caesars Arena muốn tạo nên thành tích này. Nhưng nếu cứ chơi như hiện tại, chiến dịch 2023/24 sẽ trở thành một vết đen trong lịch sử Detroit Pistons.

Highlights Utah Jazz vs Detroit Pistons

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons