HLV Unai Emery mừng ra mặt, Pochettino thốt lên lời cay đắng

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 12:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Unai Emery hài lòng về kết quả Aston Villa giành được trước Chelsea, trong khi ông Pochettino thẳng thắn cho rằng VAR đang hủy hoại bóng đá Anh.

Aston Villa hòa kịch tính Chelsea

Ở vòng 35, Chelsea đã hành quân đến làm khách của Aston Villa với tham vọng giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, sự tự tin của thầy trò ông Pochettino ngay lập tức bị dập tắt, bởi bàn phản lưới nhà của Cucurella ở phút thứ 4. Sau đó, The Blues tiếp tục thủng lưới bàn thắng 2, bởi Morgan Rogers ở phút 42.

Chơi tệ trong hiệp 1, nhưng Chelsea đã cho thấy màn trình diễn bất ngờ ở 45 phút thứ 2. The Blues đá áp đảo đội chủ nhà và nhanh chóng có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Madueke ở phút 62. Chưa dừng lại, các học trò của ông Pochettino còn ghi thêm bàn thắng ở phút 81, nhờ công của Gallagher. Đến phút 90+2, Disasi đánh đầu tung lưới Martinez, nhưng VAR không công nhận bàn thắng do Badiashile đã phạm lỗi với Carlos. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Ông Emery vui vẻ, còn HLV Pochettino không hài lòng về VAR.
Ông Emery vui vẻ, còn HLV Pochettino không hài lòng về VAR.

Pochettino chỉ trích VAR

Đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ, huấn luyện viên Pochettino đã không giấu được sự thất vọng. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn chỉ trích các trọng tài và gọi VAR là thứ kéo bóng đá Anh thụt lùi. Thuyền trưởng Chelsea nói: "Tôi tin mọi người đều thất vọng. Tôi không thể chấp nhận cách VAR tham gia vào tình huống từ chối bàn thắng. Chúng tôi mới bị từ chối 1 quả penalty theo cách ngược lại ở FA Cup. Tôi nghĩ VAR đang làm thụt lùi bóng đá Anh".

Unai Emery hài lòng với 1 điểm

Trái ngược với sự tức giận của ông Pochettino, huấn luyện viên Unai Emery lại rất vui vẻ. Thuyền trưởng của Aston Villa hài lòng với một điểm mà các học trò có được, dù họ được đá tại sân nhà. Ông Emery chia sẻ: "Toàn đội vẫn tiến bộ qua từng trận đấu, kết quả này không tệ bởi Chelsea đã chơi rất hay. Chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội giành vé dự Cúp C1".

ASTON VILLA - CHELSEA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Aston Villa

Mauricio Pochettino

Unai Emery