HLV Tottenham thất vọng về đội bóng trong ngày đòi lại đỉnh BXH

- Thứ Ba, 24/10/2023, 11:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ange Postecoglou kêu gọi các cầu thủ Tottenham hãy chấm dứt sự cẩu thả như trong thắng lợi trước Fulham, vốn giúp họ trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Các bàn thắng của Son Heung-min và James Maddison trước Fulham giúp kéo dài chuỗi trận bất bại của Spurs từ đầu mùa đến nay nhưng Postecoglou không hoàn toàn hài lòng. Nhà cầm quân này mô tả bản thân cảm thấy rất “thật sự thất vọng khi đội có một hiệp đấu tệ nhất từ trước đến nay”.

Sau chiến thắng rạng sáng ngày 24/10, Postecoglou nói: “Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải thực sự đáng khích lệ với những kết quả và màn trình diễn đó. Trận này, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và rất kiên nhẫn. Fulham đã tổ chức rất tốt, dù vậy áp lực mà Tottenham tạo ra là xuất sắc. Nhưng tôi thực sự thất vọng với hiệp hai. Đó là 45 phút tồi tệ nhất mà chúng tôi có trong cả năm. Tottenham phải giữ kỷ luật với cách tiếp cận của mình.

Tôi đã ở đây đủ lâu để biết nếu bạn quá thoải mái, bạn sẽ nhanh chóng bị kéo xuống. Tôi sẽ không để việc đội thắng trận che giấu cơ hội mà chúng tôi còn có để tiến bộ hơn. Không có lý do cho điều đó. Vai trò của tôi là đưa ra phản hồi cho cầu thủ. Họ muốn trở nên tốt hơn và cải thiện. Thật dễ dàng để tôi ngồi đây và nói ‘Chúng tôi là một đội tuyệt vời’. Đội bóng phải trở nên tốt hơn và Tottenham hoàn toàn có thể.”

HLV Tottenham không hài lòng vì sự hời hợt của các học trò
HLV Tottenham không hài lòng vì sự hời hợt của các học trò

HLV Postecoglou có khởi đầu tốt nhất Premier League

Chiến thắng này đã mang lại cho Spurs 23 điểm trong tổng số 27 điểm tối đa. Với 7 thắng lợi và 2 trận hòa cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Postecoglou đang có khởi đầu tốt nhất của một tân huấn luyện viên ở Premier League. Nhà cầm quân người Úc đã có nhiều điểm hơn Guus Hiddink giành được sau 9 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea hồi năm 2009.

Dù vậy, ông vẫn chẳng thể hài lòng khi đội bóng không kiểm soát cuộc đấu tốt khi đã dẫn trước. Hệ quả là Tottenham bị đối thủ đe dọa với những tình huống nguy hiểm nhưng thủ môn Vicario đã có các pha cản phá xuất sắc để giải nguy.

TOTTENHAM - FULHAM | CẶP ĐÔI THĂNG HOA, NGÀY LỊCH SỬ CHO CHUỖI PHONG ĐỘ CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ange Postecoglou