Cầu thủ Copenhagen nhận cảnh báo từ Man United

- Thứ Ba, 24/10/2023, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một cầu thủ của FC Copenhagen tiết lộ rằng anh đã được cảnh báo không được triệt hạ người của Man United khi hai đội chạm trán tại Champions League. 

Rạng sáng mai, Man United sẽ đón tiếp Copenhagen tại Old Trafford trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Ten Hag buộc phải giành chiến thắng khi đã để thua 2 trận trước đó. Họ lần lượt thất bại 3-4 trước Bayern Munich và 2-3 trước Galatasaray.

Trên lý thuyết, các trận đấu với nhà vô địch Đan Mạch sẽ là trận đấu dễ dàng nhưng nhìn lại vài tháng qua thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Ở trận đấu này, tiền đạo Elias Achouri chắc chắn đang hy vọng vào màn trình diễn tốt khi không chỉ thi đấu với một gã khổng lồ châu Âu mà còn với người đồng đội ở ĐTQG là Hannibal. Cặp đôi này là bạn bè ở ĐT Tunisia và cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ lời cảnh báo mà ngôi sao của United đã đưa ra cho anh trước trận đấu.

Elias Achouri nhận cảnh báo từ người đồng hương Hannibal
Elias Achouri nhận cảnh báo từ người đồng hương Hannibal

Hannibal đụng độ đồng hương

“Đó sẽ là một khoảnh khắc quan trọng, một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Tôi là người chuyên nghiệp và sẽ đến Old Trafford để giúp đỡ đội bóng, mang lại kết quả tuyệt vời cho câu lạc bộ.” - Achouri nói với Tipsbladet.

“Tôi đã nói với Hannibal rằng chúng tôi sẽ thắng trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đổi áo sau trận đấu vì anh ấy là bạn của tôi. Đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời cho cả hai chúng tôi. Tôi đã gọi cho anh ấy sau lễ bốc thăm và nói chuyện khi lên tuyển. Hannibal bảo tôi hãy bình tĩnh một chút và đừng triệt hạ các cầu thủ của họ. Nhưng tôi nói rằng tôi phải làm vậy hoặc ít nhất là thử xem thế nào.”

Về phía Hannibal, tiền vệ 20 tuổi đã thể hiện tốt trong 4 lần ra sân nhưng vẫn còn phải xem liệu HLV Ten Hag có tin tưởng anh cho một trận đấu quan trọng vào rạng sáng mai hay không.

NHẬN ĐỊNH: MAN UNITED - COPENHAGEN | CƠ HỘI CUỐI CHO QUỶ ĐỎ, THẮNG ĐỂ NUÔI HI VỌNG | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man United

Champions League

Copenhagen