Gây lầm tưởng về Sancho, Ten Hag khiến CĐV Man Utd bối rối

- Thứ Hai, 23/10/2023, 23:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag vừa làm cho dư luận đặt dấu hỏi vì gây ra sự nhầm lẫn liên quan đến Jadon Sancho trong buổi họp báo trước truyền thông.

Vượt ải Sheffield United tại Premier League, Manchester United sẽ có trận đấu quan trọng ở Champions League bằng việc chạm trán Copenhagen. Quỷ đỏ cần phải giành chiến thắng nếu không muốn đứng trước nguy cơ sớm chia tay Champions League ngay sau vòng bảng.

HLV Erik ten Hag vừa tham gia buổi họp báo trước trận đấu. Nhà cầm quân người Hà Lan trả lời câu hỏi liên quan đến tình hình nhân sự tại CLB Khi được hỏi liệu có mong đợi một số cầu thủ trở lại hay không, cựu thuyền trưởng Ajax phát biểu:

"Chúng tôi hy vọng thế. Sergio Reguilon đã khỏe mạnh và tập luyện cả tuần. Hôm nay, cậu ấy sẽ tập luyện và sau đó chúng tôi phải đánh giá xem cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu hay chưa".

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu phóng viên nghe rõ ràng phát âm của Ten Hag. Theo đó, Ten Hag đã phát âm "Sergio", nhưng cánh phóng viên lại nghe thành "Sancho". Điều đó khiến giới truyền thông bất ngờ bởi ngôi sao sinh năm 2000 vẫn bị đình chỉ thi đấu.

Câu trả lời của Ten Hag đã làm CĐV Man Utd xôn xao. Thậm chí cả Sky Sports News cũng vội vàng thông báo Sancho sẽ tái xuất trước khi họ xóa các bài đăng trên mạng xã hội. Man Utd sau đó xác nhận vào cuối cuộc họp báo về việc HLV thực sự đề cập đến Reguilon, người đã trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo.

Như Mail Sport tiết lộ vào tuần trước, Sancho đã tự tập luyện tại cơ sở học viện của câu lạc bộ kể từ đầu tháng 10 và bị cấm hòa nhập với các đồng nghiệp ở đội một. Cho đến nay, người cũ sân Etihad vẫn từ chối đưa ra lời xin lỗi dành cho Ten Hag. Chính vì vậy, Sancho gần như chia tay sân Old Trafford và điều đó có thể diễn ra vào TTCN mùa đông 2024.

Đang xuất hiện thông tin Dortmund và Barcelona muốn mượn người trước khi cân nhắc quyết định mua đứt.

JADON SANCHO NHẤT QUYẾT KHÔNG XIN LỖI ERIK TEN HAG: DẤU CHẤM HẾT CHO SỰ NGHIỆP TẠI OLD TRAFFORD

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Erik ten Hag