HLV Shin Tae-yong nói gì khi ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam?

- Thứ Sáu, 22/03/2024, 09:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Shin Tae-yong của Indonesia đã có những chia sẻ bày tỏ niềm vui khi đội nhà đánh bại Những chiến binh sao vàng.

HLV Shin Tae-yong phát biểu

Vào tối qua, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã gặp nhau tại Gelora Bung Karno. Trước trận đấu này, đội tuyển xứ sở vạn đảo đã giành chiến thắng 1-0 trước chúng ta ở lần chạm trán gần nhất. Và ở lần gặp lại này, kết quả cũ đã được lặp lại. Tình huống đệm bóng cận thành ở phút 52 của Egy Maulana đã mang về 3 điểm cho ĐT Indonesia.

Indonesia đã gieo sầu cho Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên)
Indonesia đã gieo sầu cho Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi rất vui khi giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam dù có những thời khắc vô cùng khó khăn. Giờ sẽ là lúc hướng tới trận lượt về ở sân khách sắp tới.

Ở hiệp một, màn trình diễn của chúng tôi không tốt nhưng không quá tệ. ĐT Indonesia hôm nay cũng có một vài cầu thủ mới và những cái tên này không có quá nhiều thời gian để tập với đội. Tuy nhiên, màn trình diễn trong hiệp hai là tuyệt vời. Nói chung, tôi rất hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ bàn thắng đến không phải do may mắn."

Tái đấu sau ít ngày

Với trận thua này, ĐT Việt Nam đã bị ĐT Indonesia chiếm lấy vị trí thứ 2 ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội tuyển xứ sở vạn đảo có 4 điểm sau 3 trận, hơn chúng ta 1 điểm. Iraq hiện dẫn đầu với 3 trận toàn thắng trong khi Philippines xếp cuối với 1 điểm. Rạng sáng nay, 2 đội tuyển này đã gặp nhau với phần thắng 1-0 thuộc về đội tuyển đến từ Tây Á.

Giờ đây, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bỏ lại trận thua này để hướng tới màn tái đấu với Indonesia vào ngày 26/03 tới đây. Cuộc chiến này sẽ diễn ra lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình.

Video Highlight: Indonesia - Việt Nam | "Nhát đâm" chí mạng, nỗ lực trong vô vọng tại Bung Karno

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong