HLV Pochettino cập nhật tình hình chấn thương trước đại chiến

- Thứ Tư, 31/01/2024, 11:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận đấu đầy khó khăn với Liverpool, Chelsea nhận một vài tin vui khi các cầu thủ lần lượt trở lại sau chấn thương. 

HLV Mauricio Pochettino phải đối mặt với nhiều ca chấn thương ở mùa giải năm nay nhưng cuối cùng cũng đã có những cập nhật tích cực. Trước trận đại chiến với Liverpool, ông xác nhận sự trở lại của Malo Gusto và Christopher Nkunku và có thể là Nicolas Jackson, nếu kịp trở về từ AFCON.

Pochettino cho biết: “Malo Gusto và Christoph [Nkunku] đã có thể tập luyện cùng đội và khả năng ra sân là rất cao. Chúng tôi sẽ chờ đợi cho đến phút cuối cùng, nhưng việc có hai cầu thủ trở lại là tin vui. Nếu Nicolas Jackson kịp về đến, chúng tôi cũng sẽ chào đón cậu ấy.”

Chelsea đón sự trở lại của trụ cột trước trận gặp Liverpool
Chelsea đón sự trở lại của trụ cột trước trận gặp Liverpool

Tuy nhiên, tình hình không mấy sáng sủa cho Levi Colwill và Trevoh Chalobah: “Colwill bị chấn thương gân nhẹ và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool. Chalobah thì đang tiến triển rất tốt, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy trở lại đội hình.”

Mong chờ hàng công

Nkunku là niềm hy vọng lớn của hàng công Chelsea trong trận đấu này. Anh sở hữu số liệu bàn thắng kỳ vọng xG cao thứ hai Premier League, nhưng The Blues lại chỉ lọt top 9 về số bàn thắng ghi được. Trước khi dính chấn thương, Nkunku đã có bàn thắng đầu tiên ở giải đấu.

Đây sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho Chelsea khi đối đầu với đội đầu bảng Liverpool đang hừng hực khí thế. Dù vậy, sự trở lại của những trụ cột như Nkunku và Gusto, cùng tinh thần chiến đấu sục sôi, Chelsea vẫn hy vọng có thể gây bất ngờ trước The Reds và thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu. Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 10 với 31 điểm, kém 4 điểm so với West Ham ở vị trí thứ 6.

LIVERPOOL - CHELSEA | ĐẠI CHIẾN HAI MÀU XANH ĐỎ - POCHETTINO ĐỦ SỨC PHÁ HỎNG BỮA TIỆC CỦA KLOPP?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino