HLV Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Mykhailo Mudryk

- Thứ Ba, 03/10/2023, 09:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo HLV Mauricio Pochettino, vấn đề của Mykhailo Mudryk không quá nghiêm trọng và có thể góp mặt ở trận gặp Burnley vào cuối tuần.

Ở trận đấu muộn vòng 7 Ngoại hạng Anh đêm qua, Chelsea đã xuất sắc có được chiến thắng 2-0 vô cùng quý giá. Đây mới chỉ là thắng lợi thứ 2 của họ ở mùa giải mới, giải tỏa được áp lực sau chuỗi phong độ tệ hại trước đó. Những người lập công cho The Blues trong trận đấu này lần lượt là Mykhailo Mudryk và Armando Broja.

Đáng chú ý, đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Ukraine cho Chelsea kể từ khi cập bến vào tháng 1. Nhưng thật không may, anh đã phải rời sân vì chấn thương sau hiệp 1. Bên cạnh đó, Broja cũng được thay ra với vẻ mặt khó chịu do bị đau ở phút 65. Trước tình hình đó, NHM cảm thấy lo lắng khi hiện tại đã có quá nhiều cầu thủ phải vắng mặt vì chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Pochettino đã giảm bớt những lo ngại về cặp đôi này và nói rằng họ chỉ gặp những vấn đề nhỏ. Cả 2 vẫn có thể hành quân tới Turf Moor để đấu Burnley ở vòng 8 vào cuối tuần.

Mudryk có ngày thi đấu tốt trước Fulham
Mudryk có ngày thi đấu tốt trước Fulham

Chelsea 'thông nòng' trở lại

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc Mudryk cuối cùng đã ghi bàn, Pochettino nói với Sky Sports sau trận đấu: 

“Đúng, bàn thắng đó rất quan trọng. Tôi nghĩ việc các cầu thủ tấn công ghi bàn luôn là điều quan trọng và đó là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy. Mudryk đã thi đấu tốt, tuy không may mắn trong hiệp một khi cậu ấy cảm thấy khó chịu. Nhưng hy vọng đó không phải là vấn đề lớn và cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu hôm thứ Bảy.”

“Tôi nghĩ đối với Broja cũng vậy, sau một khoảng thời gian dài phải ngồi ngoài, điều quan trọng đối với cậu ấy là ghi bàn. Vì vậy, tôi mừng cho cả hai và hy vọng họ có thể bình phục vào cuối tuần.”

Với chiến thắng quan trọng đêm qua, The Blues đã leo lên được vị trí thứ 11 với 8 điểm. Làm khách đến sân của Burnley, đoàn quân của HLV Pochettino hướng tới 3 điểm tiếp theo để vực dậy đội bóng.

FULHAM - CHELSEA | MUDRYK MỞ TÀI KHOẢN, BƯỚC NGOẶT TRẬN ĐẤU TRONG 2 PHÚT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino

Mykhailo Mudryk