HLV Olympic Thái Lan nhận định đội thắng Việt Nam 4-0 không mạnh bằng Hàn Quốc

- Thứ Ba, 26/09/2023, 23:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia Issara Sritaro đã nắm bắt được điểm mạnh và hạn chế của đối thủ sắp tới tại ASIAD.

Vị trí thứ ba bảng E đã đưa Olympic Thái Lan chạm trán Olympic Iran tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19. Trước giờ thi đấu, HLV Issara Sritaro có đôi lời chia sẻ về lực lượng đội bóng xứ sở chùa vàng:

“Chúng tôi phải theo dõi tình hình của Maximilian Steinbauer. Steinbauer và Phitak Phimpae đã có thể tập luyện trở lại nhưng vẫn cần đánh giá xem thể lực của họ đã đủ để ra sân hay chưa.

Tôi và BHL có thể phải theo dõi đến phút cuối cùng trước khi trận đấu bắt đầu. Nhưng tôi nghĩ Thái Lan sẽ chọn được 11 cầu thủ xuất phát có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng xung trận.”

Các cầu thủ Thái Lan tập luyện (Ảnh: Siam Sport)
Các cầu thủ Thái Lan tập luyện (Ảnh: Siam Sport)

Thuyền trưởng Olympic Thái Lan đánh giá đối phương

HLV Issara Sritaro phát biểu về đại diện Tây Á:

“Chạm trán Iran chắc chắn sẽ là một trận đấu khốc liệt. Đội của họ sở hữu những cầu thủ cao lớn, mạnh mẽ. Vậy nên Olympic Thái Lan phải có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trong các buổi tập trước trận.

Trung phong của họ là một cầu thủ quá tuổi. Iran rất giỏi ở những pha phối hợp cố định. Họ cũng thể hiện khả năng sút xa nguy hiểm. Vì vậy các học trò của tôi phải đặc biệt cảnh giác.

Nhưng theo những gì tôi đã chứng kiến từ trận gặp Ả Rập Xê Út hay Việt Nam, Iran không mạnh bằng đội Hàn Quốc mà chúng tôi đã đụng độ ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu, giữ bóng và cố gắng kiểm soát thế trận. Tôi tin Thái Lan có thể hoàn thành được mục tiêu.”

Ở vòng bảng, Olympic Thái Lan giành 2 điểm sau khi hòa Bahrain (1-1), thua Hàn Quốc (0-4) và hòa Kuwait (1-1). Trong khi đó, Olympic Iran hòa Ả Rập Xê Út (0-0), thắng Việt Nam (4-0) và Mông Cổ (3-0). Màn thư hùng giữa Thái Lan và Iran sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 27/09.

>>>LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NAM ASIAD

Highlights Thái Lan vs Hàn Quốc | Phối hợp đập nhả mãn nhãn - Hiên ngang giành vé vào vòng 1/8 sớm

Xem thêm:

U23 Thái Lan

U23 Iran

ASIAD