HLV PSG: 'Bóng đá đôi khi rất không công bằng'

- Thứ Tư, 08/05/2024, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà cầm quân Luis Enrique đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau khi PSG bị Borussia Dortmund loại khỏi Champions League.

Luis Enrique phát biểu

Gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá cao hơn so với đội bóng vùng Ruhr ở cặp đấu bán kết này. Tuy nhiên, sau khi để thua 0-1 tại Signal Iduna Park ở trận lượt đi, PSG tiếp tục nhận thất bại với tỷ số tương tự khi tiếp đón đối thủ tại Parc des Princes trong khuôn khổ lượt về rạng sáng nay, chính thức bị loại.

Luis Enrique và PSG dừng bước
Luis Enrique và PSG dừng bước

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết: "Khi kết quả như vậy, tất nhiên là khó khăn. Một trận đấu chặt chẽ nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi phải thắng. Chúng tôi đã tạo ra 31 cú sút, 4 [lần đưa bóng trúng khung gỗ] - bóng đá đôi khi rất không công bằng.

Tuy nhiên, xin chúc mừng họ. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã làm một công việc tuyệt vời và tôi hy vọng họ có thể đến trận chung kết và giành chiến thắng."

Chờ đợi đối thủ

Trong khi PSG dừng bước, Dortmund giờ sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở chung kết. Đó sẽ là Real Madrid hoặc Bayern Munich. 2 đội bóng trên đã hòa nhau 2-2 ở lượt đi và sẽ gặp nhau vào rạng sáng mai tại lượt về trên sân Bernabeu. 

HLV Edin Terzic đã mô tả màn trình diễn của đội bóng ở thủ đô nước Pháp là xuất sắc và háo hức cho trận chung kết. Thuyền trưởng của Dortmund cho biết: "Nếu tôi phải tìm một từ, đó là tự hào. Đó là một khoảnh khắc rất đáng tự hào đối với chúng tôi và giấc mơ vẫn chưa kết thúc. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng chúng tôi đã có một trận đấu sân khách rất tốt trước một đội rất mạnh ở tuyến trên, nhanh và cơ động. Chúng tôi đã thắng ở cả 2 lượt trận bán kết. Điều này thật không thể tin được. Đó là một màn trình diễn xuất sắc và tôi rất mong chờ trận chung kết."

Xem thêm:

Dortmund

Champions League

PSG

Luis Enrique