HLV Klopp mất niềm tin vào sao 24 tuổi của Liverpool

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 16:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Darwin Nunez có thể đã ghi bàn cho Liverpool trước Toulouse nhưng vẫn còn một điều tiêu cực lớn hơn nhiều đối với HLV Klopp. 

Tiền đạo của Liverpool sút tung lưới đối thủ trong hiệp một nhưng lại bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trong hiệp hai. Rất may cho anh, Ryan Gravenberch đã có mặt kịp thời để kết thúc pha bóng.

Chứng kiến điều đó, cựu tiền đạo tuyển Anh Jay Bothroyd cảm thấy pha bỏ lỡ của Darwin Nunez cho thấy tại sao Jurgen Klopp vẫn chưa đặt trọn niềm tin vào anh. Phát biểu với Sky Sports trong trận đấu với Toulouse, ông cho biết: 

“Nunez đã chơi tốt, cậu ấy đã ghi một bàn thắng nhưng Klopp sẽ nói rằng ‘cậu cần phải tỏ ra bình tĩnh hơn’. Nếu đó là một trận đấu lớn, như bán kết Champions League chẳng hạn, bạn cần phải chắt chiu những cơ hội đó. Tôi cho rằng Klopp không tin tưởng cậu ấy trong những tình huống như vậy như ông ấy tin tưởng các cầu thủ khác vào lúc này. Nunez vẫn còn trẻ.”

Nunez tiếc nuối với pha bỏ lỡ trước Toulouse
Nunez tiếc nuối với pha bỏ lỡ trước Toulouse

Darwin Nunez tiến bộ nhưng chưa đủ

Công bằng mà nói Darwin Nunez có rất nhiều điều để khen. Tiền đạo của Liverpool thực sự là một trung phong cừ khôi. Anh có tốc độ và đôi khi trông giống như một tay săn bàn hoàn hảo. Nếu anh cẩn thận hơn trong pha bóng đó, nó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa việc chạy chỗ, điềm tĩnh đi bóng qua thủ môn và chắc chắn sẽ được khen ngợi. Tuy nhiên, anh đã không thể làm vậy và đó là một phần của vấn đề.

Trong những thời điểm quan trọng hơn, Liverpool sẽ cần Nunez tỏa sáng và Bothroyd thực sự có lý. Chân sút 24 tuổi sẽ tiến bộ hơn theo thời gian. Nhưng hiện tại, sự thô sơ đó vẫn còn và anh phải tiếp tục nỗ lực để cải thiện sự điềm tĩnh và khả năng dứt điểm của mình.

DARWIN NUNEZ LẠI HÓA "CHÂN GỖ" KHI LÀM ĐIỀU KHÔNG TƯỞNG | FOCUS CAM | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Liverpool

Europa League

Darwin Nunez